TP. Thủ Đức: Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình người có công
Ngày 24/7/2023, Đoàn lãnh đạo thành phố Thủ Đức, Đảng ủy - UBND phường Phước Bình đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ( 27/7/1947/-27/7/2023).
Đoàn lãnh đạo có các đồng chí: Bà Thái Mỹ Diện - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Thủ Đức, Trưởng đoàn; bà Hoàng Thị Minh Ngọc - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức; bà Lê Thị Phương - Phó Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố; bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Bí thư Đảng ủy phường; Bùi Thu Trâm - Chủ tịch UBND phường; bà Võ Thị Kim Ngọc - Chủ tịch UB, MTTQ Việt Nam phường; cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể phường Phước Bình.
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Đoàn lãnh đạo đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công. Ảnh: Internet
Trò chuyện cùng các thương bệnh binh, gia đình chính sách, đồng chí Thái Mỹ Diện - UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Thủ Đức đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh, chất độc hóa học, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình người có công, gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập.
HD
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đạiTrong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.