TP.HCM: Tổ chức Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022

Kinh doanh
03:27 PM 29/06/2022

Tối 28/6/2022, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season, với chủ đề "Shopping Season 2022 - Tưng bừng mua sắm hè 2022, thỏa sức mua, đua sức sắm", diễn ra từ ngày 28/6/2022 đến ngày 3/7/2022.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ có với 245 doanh nghiệp tham gia với các mặt hàng thiết yếu, bao gồm: Thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng và sản phẩm công nghiệp dịch vụ, du lịch, thiết bị điện... Đặc biệt có sự tham gia của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2020, 2021. Tại đây, các doanh nghiệp áp dụng chính sách khuyến mại, như: tặng sản phẩm, giảm giá từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm trưng bày.

photo-1656486743920

Lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại 2022

Hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022 là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường tiêu thụ, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu, xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác, thiết lập mối quan hệ kinh doanh bền vững, lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao tính cạnh tranh trong tình hình hiện nay.

Có thể thấy rằng, Hội chợ khuyến mãi Shopping Season 2022 tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp cải tiến, nâng cao chất lượng, giá thành hợp lý, xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm hàng hóa Việt Nam, tạo động lực tăng trưởng xuất khẩu, góp phần kích cầu tiêu dùng "thỏa sức mua, đua sức sắm".

Minh Yến
Ý kiến của bạn
Đà Nẵng đón sóng IFC, bất động sản biểu tượng cất cánh Đà Nẵng đón sóng IFC, bất động sản biểu tượng cất cánh

Nghị quyết thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế Đà Nẵng đã mở “luật chơi mới” cho tài chính - bất động sản. Những tài sản mang tính biểu tượng ven sông Hàn, trung tâm tài chính hay biểu tượng kiến trúc sẽ trở thành lợi thế chiến lược hút giới tinh hoa.