Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Trà xanh không độ

Gen Z giải nhiệt stress: Giữ tinh thần sảng khoái để bứt phá ý tưởng

Gen Z giải nhiệt stress: Giữ tinh thần sảng khoái để bứt phá ý tưởng

Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa nhịp sống vội vã và áp lực deadline, Gen Z đang tự viết lại định nghĩa về thành công. Lương, thưởng không còn là tất cả, điều quan trọng hơn là quyền được làm chủ nhịp sống của chính mình.

Work life balance phiên bản Gen Z Việt: Nhấp trà, thư giãn, sảng khoái để thỏa sức sáng tạo

Work life balance phiên bản Gen Z Việt: Nhấp trà, thư giãn, sảng khoái để thỏa sức sáng tạo

Sản phẩm - Dịch vụ

7h00 sáng ở TP.HCM, nhịp sống hối hả đã bắt đầu. Dòng người ken đặc trên đường, tiếng còi xe vang lên không dứt, ai cũng tất bật chạy đua với thời gian.

Nhấp trà, thở sâu, sống chậm: Bí quyết giảm stress cuối năm của Gen Z

Nhấp trà, thở sâu, sống chậm: Bí quyết giảm stress cuối năm của Gen Z

Tiêu dùng và Tiếp thị

Tháng 11 là khoảng lặng ngắn ngủi trước khi nhịp sống đô thị bước vào mùa căng thẳng cuối năm.

Giữa cuộc đua cuối năm: Gen Z chọn giảm stress chứ không để bản thân burn-out

Giữa cuộc đua cuối năm: Gen Z chọn giảm stress chứ không để bản thân burn-out

Tiêu dùng và Tiếp thị

5h45 sáng, tại TP.HCM, ánh nắng đầu tiên len qua kẽ lá, chiếu lên mặt Vân Giang. Cô bật laptop, mắt còn lơ mơ sau ba tiếng tranh thủ ngủ vội giữa đêm.

Khi người trẻ thưởng trà để vượt qua căng thẳng mùa deadline

Khi người trẻ thưởng trà để vượt qua căng thẳng mùa deadline

Tiếp thị

Với dân văn phòng, phần lớn ai cũng căng thẳng, mệt mỏi dịp cuối năm bởi deadline “đè”, tuy nhiên vẫn có những người trẻ, dù “trăm công ngàn việc” nhưng không bị cuốn vào hội chứng căng thẳng cuối năm, vì sao vậy?

Vừa học vừa làm thêm dịp cuối năm: Nhiều sinh viên nỗ lực kiếm tiền về quê ăn Tết

Vừa học vừa làm thêm dịp cuối năm: Nhiều sinh viên nỗ lực kiếm tiền về quê ăn Tết

Tiếp thị

Năm 2023 đang dần đi qua, không khí giáng sinh, năm mới càng gần, nỗi lo “cơm áo gạo tiền” để trang trải cuộc sống và về quê đón Tết càng đè nặng lên đôi vai những sinh viên khó khăn.

Vì sao Trà Xanh Không Độ được giới trẻ ưa chuộng để giải nhiệt cuộc sống?

Vì sao Trà Xanh Không Độ được giới trẻ ưa chuộng để giải nhiệt cuộc sống?

Tiếp thị

Trà Xanh Không Độ là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống. Vậy thức uống này có gì đặc biệt khiến giới trẻ “mê mẩn” trong suốt nhiều năm qua?

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.