Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trái cây tươi

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu chuối có thể đạt 310 - 312 triệu USD

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu chuối có thể đạt 310 - 312 triệu USD

Xuất nhập khẩu

Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam cho biết, chuối nằm trong top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn sang Trung Quốc. Dự báo, năm 2024 xuất khẩu chuối đạt kim ngạch khoảng 310 - 312 triệu USD, trong đó riêng thị trường Trung Quốc đạt khoảng 200 triệu USD.

TOP 05 cửa hàng bán trái cây nhập khẩu làm quà biếu tặng sang trọng tại Hà Nội

TOP 05 cửa hàng bán trái cây nhập khẩu làm quà biếu tặng sang trọng tại Hà Nội

Tiếp thị

Biếu hoa quả nhập khẩu làm vào những dịp lễ, Tết quan trọng là xu hướng tặng quà được nhiều người lựa chọn. Những giỏ trái cây nước ngoài sang trọng, cao cấp, đẹp mắt là món quà ý nghĩa, thiết thực và phù hợp với tất cả mọi người.

Hà Nội: Xúc tiến thương mại nông nghiệp, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm ocop

Hà Nội: Xúc tiến thương mại nông nghiệp, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm ocop

Địa phương

Hơn 500 sản phẩm nông sản, chế biến như: Bún, miến, nấm hương, đông trùng hạ thảo, trái cây tươi, các sản phẩm OCOP của TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước được quảng bá, kết nối tiêu thụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác… thông qua Hội nghị Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã với chuyên đề “Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ” tại Hà Nội.

Tạo niềm tin với khách hàng để trái cây Việt thâm nhập sâu hơn vào các thị trường khó tính

Tạo niềm tin với khách hàng để trái cây Việt thâm nhập sâu hơn vào các thị trường khó tính

Đầu tư và Tiếp thị

Thời gian qua, trái cây Việt Nam đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản nhưng tỷ trọng nhập khẩu mặt hàng này của thế giới từ Việt Nam chỉ chiếm 1%.

Cúng Rằm tháng Giêng thế nào để sung túc cả năm?

Cúng Rằm tháng Giêng thế nào để sung túc cả năm?

Xã hội

Rằm tháng Giêng là ngày rằm đầu tiên trong năm âm lịch, được coi là điểm khởi đầu cho một năm mới chính vì vậy mà người Việt rất xem trọng và chú ý mâm lễ cúng để cầu cho một năm mới tốt lành.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.