Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trải nghiệm sản phẩm

Cần Thơ: Phương Tùng chính thức mở bán Iphone 15 chính hãng từ 29/9 với nhiều ưu đãi

Cần Thơ: Phương Tùng chính thức mở bán Iphone 15 chính hãng từ 29/9 với nhiều ưu đãi

Địa phương

Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ Phương Tùng trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ dòng Iphone 15 series mới nhất của hãng Apple đầu tiên tại miền Tây Nam bộ.

Chương trình trải nghiệm các dòng sản phẩm xe Ford tại Thái Bình

Chương trình trải nghiệm các dòng sản phẩm xe Ford tại Thái Bình

Địa phương

Khi tham gia chương trình lái thử xe mang tên "Ford Roadshow 2023" tại Thái Bình, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm cầm lái toàn bộ các mẫu xe hiện có của Ford với những công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Lào Cai đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Lào Cai đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Địa phương

Phát huy thế mạnh của một địa phương có nhiều sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu và chất lượng, tỉnh Lào Cai đang nỗ lực đẩy mạnh phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Hậu COVID-19 đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Kinh doanh

Nếu như trong giai đoạn dịch COVID-19 chứng kiến sự "bùng nổ" của kênh trực tuyến (online) thì hậu dịch, sự "thèm khát" được trải nghiệm mua sắm trực tiếp (offline) sau thời gian bị "đè nén" lại lên ngôi, tạo động lực tăng trưởng mới cho thị trường.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.