Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trang mạng xã hội

Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Tiếp thị số

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.

Quảng cáo “số 1” - Danh xưng tự phong hay sự thật được kiểm chứng

Quảng cáo “số 1” - Danh xưng tự phong hay sự thật được kiểm chứng

Diễn đàn

Hiện nay, cụm từ như "số 1", "tốt nhất", "uy tín hàng đầu" xuất hiện dày đặc trên các biển quảng cáo, trang mạng xã hội, và cả các phương tiện truyền thông đại chúng. Từ trung tâm luyện thi IELTS, phòng khám nha khoa, đến các thương hiệu mỹ phẩm hay đồ ăn nhanh - đâu đâu cũng tự nhận là "số 1". Vấn đề đặt ra: Ai chứng nhận họ "số 1"? Và nếu không có minh chứng rõ ràng, việc này có phải là một sự đánh lừa người tiêu dùng?

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Digital marketing giải pháp hiệu quả trong phát triển du lịch

Tiếp thị số

Cũng giống như những ngành khác, Digital marketing trong ngành Du lịch đã phát triển mạnh những năm gần đây và việc áp dụng đúng phương thức Digital marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp thành công trong thu hút du khách.

Nghệ An: Thực hiện Chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người có công, người nghèo

Nghệ An: Thực hiện Chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người có công, người nghèo

Địa phương

Mới đây, đoàn công tác Ban Chỉ đạo 1838 tỉnh Nghệ An do đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Kỳ Sơn.

Hội Nông dân TP. Thủ Đức: Ghi nhận nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào nông dân

Hội Nông dân TP. Thủ Đức: Ghi nhận nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào nông dân

Địa phương

Sáng ngày 24/12, Hội Nông dân TP. Thủ Đức tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024; sơ kết 5 năm thực hiện các Nghị quyết hội nghị BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam khóa VII; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025.

Hà Nội: Tháng cao điểm hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng iHanoi

Hà Nội: Tháng cao điểm hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng iHanoi

Địa phương

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 311/KH-UBND về việc Phát động đợt thi đua cao điểm hướng dẫn nhân dân cài đặt, kích hoạt tài khoản và sử dụng các tiện ích trên nền tảng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”.

Công an huyện Lục Nam: Tăng cường các biện pháp bảo đảm ATGT đối với học sinh

Công an huyện Lục Nam: Tăng cường các biện pháp bảo đảm ATGT đối với học sinh

Địa phương

Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT- TT) Công an huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) phối hợp với các trường trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh trên địa bàn.

Quốc Oai: Chuyển biến tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 -2024

Quốc Oai: Chuyển biến tích cực trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 -2024

Địa phương

Ngày 27/9, Hội đồng Đội huyện Quốc Oai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi, triển khai nhiệm vụ năm học 2024- 2025.

Mây “phượng hoàng lửa” bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Sa Pa

Mây “phượng hoàng lửa” bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Sa Pa

Địa phương

Chiều 19/9, bầu trời Sa Pa, Lào Cai bỗng bừng sáng với những áng mây đỏ rực, tựa như dung nham núi lửa cuộn trào. Hiện tượng mây hiếm gặp này đã thu hút sự tò mò của rất nhiều người dân địa phương và du khách.

Kiên Giang: Tổng kết cuộc thi viết "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 2023-2024"

Kiên Giang: Tổng kết cuộc thi viết "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 2023-2024"

Địa phương

Ngày 16/8, Ban Chỉ đạo 35 Huyện ủy Vĩnh Thuận tổ chức hội nghị tổng kết Cuộc thi viết "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới" năm 2023 và năm 2024.

Thuế thu từ thương mại điện tử đạt hơn 8.600 tỷ đồng

Thuế thu từ thương mại điện tử đạt hơn 8.600 tỷ đồng

Tài chính - Đầu tư

Năm 2023, số thuế thu từ thương mại điện tử bao gồm cả trong nước và ngoài nước là 8.632,5 tỷ đồng.

Thị trường tài chính mở đường cho dòng tiền quay trở lại

Thị trường tài chính mở đường cho dòng tiền quay trở lại

Đầu tư và Tiếp thị

Bỏ lại năm 2022 với nhiều biến động tiêu cực, thị trường Việt Nam đã trải qua thời kỳ vấn nạn tin đồn dồn dập gây tổn thất nghiêm trọng đến tài sản của người dân, an toàn hoạt động của thị trường tài chính, chứng khoán và các định chế tài chính trung gian và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô trên TikTok

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô trên TikTok

Sản phẩm - Dịch vụ

Tối 11/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Thủ đô trên nền tảng giải trí bán hàng TikTok.

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe SANGU vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe SANGU vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo

Xã hội

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi thông báo, cảnh báo sản phẩm bảo vệ sức khỏe SANGU đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Việt Nam tiết kiệm 353.000 kWh trong 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021

Việt Nam tiết kiệm 353.000 kWh trong 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất 2021

Sự kiện

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia cho biết, sau 1 giờ tắt đèn hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2021 (từ 20h30 - 21h30 ngày 27/3/2021), cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 353.000 kWh, tương đương khoảng 658,1 triệu đồng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.