Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trang sức

Nhập khẩu ngọc trai, đá quý từ Singapore tăng 2,27 lần

Nhập khẩu ngọc trai, đá quý từ Singapore tăng 2,27 lần

Xuất nhập khẩu

Trong 7 tháng năm 2024, chỉ tính riêng nhập khẩu ngọc trai, đá quý và các sản phẩm kim hoàn từ Singapore đã tăng 2,27 lần.

Việt Nam tiêu thụ 55,5 tấn vàng trong năm 2023

Việt Nam tiêu thụ 55,5 tấn vàng trong năm 2023

Kinh doanh

Theo Hội đồng Vàng Thế giới, Việt Nam đã tiêu thụ 55,5 tấn vàng trong năm 2023, giảm mạnh mua vàng trang sức.

Giá vàng hôm nay 7/9: Nhiều yếu tố gây áp lực lên vàng

Giá vàng hôm nay 7/9: Nhiều yếu tố gây áp lực lên vàng

Thị trường

Giá vàng tiếp tục trải qua một chuỗi đà giảm trong bối cảnh đồng đô la mạnh lên do lo ngại về tăng trưởng toàn cầu và lợi suất Mỹ cao hơn trong tương lai.

Công ty TNHH Phú Nguyên Nga Việt

Công ty TNHH Phú Nguyên Nga Việt

Địa phương

Công ty TNHH Phú Nguyên Nga Việt hoạt động trong lĩnh vực bán buôn kim loại và quặng kim loại: Mua bán vàng bạc trang sức kim loại quý, đá quý... Sản xuất kim loại màu và kim loại quý; Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Các thương hiệu trang sức cao cấp ưa chuộng những vật liệu có tính bền vững

Quốc tế

Khi mối quan tâm về tính bền vững ngày càng tăng, nhiều thương hiệu trang sức cao cấp đang tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường, từ tái chế các loại đá quý bị hỏng, sử dụng nguyên liệu mới, cho đến tận dụng hóa thạch và vỏ sò...

Xu hướng đeo "vòng tay tennis" nở rộ trở lại

Xu hướng đeo "vòng tay tennis" nở rộ trở lại

Quốc tế

Nhẹ, linh hoạt, dễ đeo và dễ xếp, vòng tay tennis được coi là thứ trang sức phân biệt thời gian, giới tính và đang trở lại như một xu hướng được nhiều người yêu thích.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.