Trao gửi tấm lòng tới những hoàn cảnh khó khăn
Sáng 24/9, Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long đã tổ chức trao quà cho đoàn viên, CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sự sẻ chia đầy ý nghĩa mà Công ty, công đoàn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống người lao động.
Công ty đã trao tổng cộng 50 suất quà, trong đó có 9 suất quà tới các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) và 41 suất quà tới các hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng). Ngoài ra, mỗi đoàn viên còn được nhận hỗ trợ gói "An sinh công đoàn" của Liên đoàn lao động quận Ba Đình.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Đặng Thị Minh Liên trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Được biết, trước đó, Công đoàn Công ty đã rà soát, thăm dò ý kiến người lao động, đề xuất những hoàn cảnh khó khăn từ các phòng ban và Công đoàn bộ phận để nắm bắt tâm tư nguyện vọng và hỗ trợ kịp thời đến người lao động.
Anh Trần Văn Lộc, một trong những đoàn viên được nhận quà chia sẻ: "vợ tôi không có việc làm, phải ở nhà nuôi 2 con nhỏ dưới 6 tuổi, hiện cả gia đình đang thuê nhà ở. Trong lúc đại dịch Covid -19 bùng phát, gia đình chúng tôi lại càng thêm khó khăn. tôi rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm và sẻ chia từ Liên đoàn Lao động quận Ba Đình, lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn đã hỗ trợ gia đình tôi".

Những phần quà gửi gắm sự quan tâm, sẻ chia của BCH Công đoàn Công ty tới người lao động
Với hoàn cảnh của chị Đỗ Thi Hương Quỳnh, hai vợ chồng đều không có việc làm, phải thuê nhà và nuôi con nhỏ mới 1 năm tuổi, những phần quà và sự chăm lo của Công đoàn, Công ty đã phần nào hỗ trợ gia đình chị những lúc khó khăn, ổn định đời sống, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Được biết, suất quà cuối cùng cũng được bà Lê Thị Hằng -BCH công đoàn trao tận nhà cho đoàn viên khó khăn đang nghỉ sinh em bé không có mặt tại công ty.
Theo bà Đặng Thị Mịnh Liên -Chủ tịch công đoàn Công ty: Công đoàn và Công ty luôn sát sao, quan tâm chăm lo tới cả đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Bởi với chúng tôi, người lao động chính là "tài sản quý giá nhất". Hy vọng những phần quà hôm nay sẽ phần nào giúp anh chị em ổn định đời sống, tiếp tục gắn bó, cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Trương Hưng
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.