Triển khai kế hoạch phục hồi, quảng bá du lịch Đà Nẵng qua nền tảng số

Tiếp thị số
02:20 PM 17/10/2022

Đón đầu xu thế chuyển đổi số ngành du lịch, TP. Đà Nẵng cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video Vr360 và vũ trụ ảo Metaverse".

Ngày 17/10, Công ty TNHH Traveloka Việt Nam (Traveloka Việt Nam) tiếp tục trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cùng nhau triển khai kế hoạch phục hồi và quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng số.

Ngành du lịch TP. Đà Nẵng trong 9 tháng năm 2022 đã có sự phục hồi mạnh mẽ. Thành phố đã đón 2.771 triệu lượt khách lưu trú, tăng 160,8% so với năm 2021; đồng thời, các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với tổng số hơn 18.000 chuyến, phục vụ gần 2,9 triệu lượt hành khách.

Triển khai kế hoạch phục hồi, quảng bá du lịch Đà Nẵng qua nền tảng số - Ảnh 1.

Đà Nẵng triển khai kế hoạch quảng bá du lịch trên nền tảng số

Phát biểu về sự khởi sắc này, bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết: "Du lịch Đà Nẵng đang trên đà phục hồi nhanh chóng với những con số khá ấn tượng. Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, Đà Nẵng cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng "Một chạm đến Đà Nẵng" trên nền công nghệ video Vr360 và vũ trụ ảo Metaverse".

Ngoài ra, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.

Trong lần hợp tác này, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Danang Fantasticity và Traveloka đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông trên nền tảng số từ tháng 10/2017. Trong 5 năm hợp tác, Traveloka đã có những sự đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các chiến dịch truyền thông, bài viết, video đăng tải trên nền tảng ứng dụng Traveloka. Đồng thời, tham gia vào một số hoạt động như: Kích cầu du lịch Đà Nẵng, ấn phẩm giới thiệu du lịch hay phối hợp cùng Danang Fantasticity tổ chức các sự kiện tại chỗ...

Nguyễn Tuấn
Ý kiến của bạn