Triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội

Tiếp thị
01:53 PM 17/05/2024

Vietnam AutoExpo 2024 đã có trên 300 gian hàng của gần 200 công ty đăng ký tham dự với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, xe điện, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm...

Ban tổ chức cho biết, chỉ còn một tháng nữa, Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 13 đến 16/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hanoi. 

Chương trình được sự ủng hộ Bộ Công Thương, do Cục Công Nghiệp (VIA) - Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội- Ảnh 1.

Cho đến nay đã có trên 300 gian hàng của gần 200 công ty đăng ký tham dự với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy... đăng ký tham gia Triển lãm.

Là triển lãm quốc tế chuyên ngành được tổ chức thường niên, Vietnam AutoExpo đã qua 16 lần tổ chức luôn được cộng đồng các doanh nghiệp chuyên ngành và các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao về quy mô và chất lượng. 

Đây là sự kiện uy tín, chuyên nghiệp cho cộng đồng các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ. Cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo 2024 sẽ trở lại từ ngày 13 đến 16/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội- Ảnh 2.

Những thương hiệu nổi tiếng thế giới đã nhiều lần tham gia Triển lãm

Cho đến nay đã có trên 300 gian hàng của gần 200 công ty đăng ký tham dự với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, xe điện, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu công nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực và mở rộng quan hệ hợp tác.

Đặc biệt sáng ngày 14/06 trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo quốc tế có chủ đề "Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu ngành Ô tô trong bối cảnh thích ứng với biến đổi khí hậu" với các tham luận đến từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam, Viện chiến lược Giao thông (Bộ Giao thông vận tải), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội- Ảnh 3.

Các hãng ô tô lớn trên thế giới cũng có mặt tại Triển lãm với nhiều sản phẩm mới "trình làng".

Trong các ngày triển lãm, chương trình Kết nối Giao thương với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan… nhằm kết nối xúc tiến giao lưu thương mại, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh sẽ được tổ chức.

Vietnam AutoExpo 2024 có qui mô dự kiến gần 8.000m2, với hơn 350 gian hàng, cùng sự tham gia của 250 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trong 4 ngày mở cửa từ 13 đến 16/06/2024, Vietnam AutoExpo 2024 kỳ vọng sẽ thu hút 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trực tiếp, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín của thị trường ô tô, xe máy phía Bắc Việt Nam.

Thanh Thủy
Ý kiến của bạn
Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi

Người tiêu dùng đang chi tiêu cẩn trọng hơn do không biết rủi ro gì có thể xảy ra trong tương lai. Song họ có xu hướng mua sắm trực tuyến để tận dụng ưu đãi hay có sự so sánh về giá cả giữa các sản phẩm.