Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: triết lý kinh doanh

Việt Nam dẫn đầu ASEAN về "đầu tư tác động"

Việt Nam dẫn đầu ASEAN về "đầu tư tác động"

Diễn đàn

Với 50 điểm, Việt Nam là một trong những quốc gia dẫn đầu ASEAN về "chỉ số đầu tư tác động 2024", vượt qua mức trung bình toàn cầu là 41.

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Doanh nghiệp

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.

Michelin Guide và sức mạnh của những ngôi sao

Michelin Guide và sức mạnh của những ngôi sao

Tiếp thị

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế. Ở đó, sao Michelin không chỉ lấp lánh trong số ít nhà hàng được lọt “mắt xanh” mà đâu đó, những ngôi sao ấy còn tiếp tục nối dài ước mơ chinh phục đỉnh cao của người làm ẩm thực.

Hướng đi “Chiến lược nắm bắt cơ hội” vươn mình phát triển bền vững từ lĩnh vực M&A

Hướng đi “Chiến lược nắm bắt cơ hội” vươn mình phát triển bền vững từ lĩnh vực M&A

Đầu tư và Tiếp thị

Nhờ đẩy mạnh tiêm vaccine, nhiều quốc gia mở cửa trở lại, giúp GDP các nước tăng trưởng tích cực trong 2 quý đầu năm. Tại Việt Nam, GDP 9 tháng đầu năm chỉ tăng 1,42% - mức thấp nhất trong hơn 20 năm trở lại đây. Riêng trong quý 3, GDP ghi nhận mức tăng trưởng âm 6,17%, các khu vực trung tâm kinh tế lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội đồng loạt bị phong tỏa do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và lệnh giãn cách xã hội hầu như khắp cả nước Việt Nam.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.