Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trợ lý ảo

Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích

Tăng trải nghiệm khách hàng bằng sử dụng AI: Cách thức và lợi ích

Tiếp thị số

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp giữ vững vị thế cạnh tranh. Một trong những xu hướng nổi bật trong việc cải thiện trải nghiệm này là áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng phân tích dữ liệu lớn và tự động hóa các quy trình, AI không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả mà còn mang lại những trải nghiệm khách hàng sâu sắc và cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

AI Marketing: Định hình tương lai của ngành tiếp thị trong kỷ nguyên số

Tiếp thị

Trong thời đại công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là marketing. Các công cụ và công nghệ AI không chỉ nâng cao hiệu quả và độ chính xác mà còn mở ra những cơ hội mới để cá nhân hóa các chiến dịch marketing và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Hà Nội: Tiên phong ứng dụng chuyển đổi số dùng chung 3 cấp

Hà Nội: Tiên phong ứng dụng chuyển đổi số dùng chung 3 cấp

Địa phương

Bốn đơn vị của Hà Nội gồm Văn phòng Thành ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, Văn phòng thành phố, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố sẽ tiên phong ứng dụng chuyển đổi số dùng chung 3 cấp..

Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp

Đối với nhiều doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ để cải thiện năng suất lao động, nâng cao hiệu quả quản trị đã ngày càng phổ biến. Song, trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp dịch vụ cũng năng động tìm cách ứng dụng công nghệ để tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

Hà Nội thí điểm trợ lý ảo AI hỗ trợ người nộp thuế

Hà Nội thí điểm trợ lý ảo AI hỗ trợ người nộp thuế

Địa phương

Sáng 21/11, Cục Thuế TP Hà Nội đã công bố ứng dụng “Trợ lý ảo trong hỗ trợ người nộp thuế” áp dụng thí điểm tại Cục Thuế TP. Hà Nội.

Trải nghiệm hoàn toàn vượt trội với Meey Chat phiên bản 2.0

Trải nghiệm hoàn toàn vượt trội với Meey Chat phiên bản 2.0

Sản phẩm - Dịch vụ

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Năm 2024 là năm ứng dụng mạnh mẽ AI và trợ lý ảo

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Năm 2024 là năm ứng dụng mạnh mẽ AI và trợ lý ảo

Đầu tư và Tiếp thị

Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2024 sẽ ứng dụng mạnh mẽ AI và trợ lý ảo, từ đó giải phóng con người vào những việc thú vị hơn.

VinBigData ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase

VinBigData ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo đa nhận thức VinBase

Doanh nghiệp

Ngày 26/12/2022, Công ty Cổ phần VinBigData (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt nền tảng Trí tuệ nhân tạo đa nhận thức toàn diện VinBase, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng dụng các giải pháp AI và Big Data vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những nền tảng tiên phong tại Việt Nam đưa Trợ lý ảo tới gần hơn với các doanh nghiệp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.