Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trung tâm mua sắm

Trung tâm thương mại là mặt bằng bán lẻ đắt khách thuê năm 2024

Trung tâm thương mại là mặt bằng bán lẻ đắt khách thuê năm 2024

Nhịp cầu BĐS

Theo Giám đốc cấp cao, Bộ phận cho thuê thương mại Savills Hà Nội, trung tâm thương mại đang là mặt bằng bán lẻ "được lòng" đông đảo khách thuê, nhất là những mặt bằng chất lượng cao, đầy đủ pháp lý và đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

Hà Nội: BĐS bán lẻ tiếp tục có nhiều cơ hội phát triển

Hà Nội: BĐS bán lẻ tiếp tục có nhiều cơ hội phát triển

Nhịp cầu BĐS

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường BĐS bán lẻ Hà Nội trong giai đoạn 2024 đến 2026 tiếp tục có nhiều cơ hội phát triển, khi 4 trung tâm mua sắm và 11 khối đế bán lẻ được bổ sung vào nguồn cung. Các yếu tố về đa dạng nguồn cung, cạnh tranh từ những thương hiệu, và sự tham gia của nhiều nhãn hàng quốc tế đang thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Hà Nội phát triển.

VMD 2023: Mùi hương trong chiến lược tiếp thị ở các khách sạn quốc tế

VMD 2023: Mùi hương trong chiến lược tiếp thị ở các khách sạn quốc tế

Tiếp thị

Trong thời điểm hiện tại, khi sự cạnh tranh giữa các khách sạn ngày càng khốc liệt, việc tạo ra một “chữ ký mùi hương” không chỉ là một nét độc đáo, mà còn là một chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Lễ hội mua sắm năm 2023: Cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng

Lễ hội mua sắm năm 2023: Cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng

Địa phương

Cuối tháng 12/2023, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức “Lễ hội mua sắm năm 2023”. Đây là dịp để các doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.

Ấn Độ: Trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên của Mumbai hướng tới giới nhà giàu

Ấn Độ: Trung tâm mua sắm sang trọng đầu tiên của Mumbai hướng tới giới nhà giàu

Quốc tế

Trung tâm mua sắm sang trọng Jio World Plaza được mở tại Mumbai, thành phố có gần 170 tỷ phú sinh sống dường như là hướng đi đúng đắn vào thời điểm này, khi số lượng nhà giàu đang tăng lên và việc tiêu dùng hàng xa xỉ đang trở thành xu hướng tại Ấn Độ.

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

Tiêu dùng và Tiếp thị

Để thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Bình Dương: Becamex Tokyu khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC

Bình Dương: Becamex Tokyu khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC

Địa phương

Ngày 26/7/2023, tại thành phố mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH Becamex Tokyu đã có buổi khai trương Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC (Soft Opening).

Tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

Tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

Bảo vệ người tiêu dùng

Việc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng trở thành thói quen của người tiêu dùng, nhất là sau dịch COVID-19, bởi những tiện ích mà sàn thương mại điện tử mang lại là rất lớn cho cả nhà phân phối sản phẩm và người tiêu dùng. Tuy nhiên điều này cũng tiềm ẩn không ít rủi ro về nguy cơ hàng giả, hàng nhái.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.