Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: trung tâm sản xuất

Việt Nam sẽ tăng mức độ thịnh vượng 125% trong 10 năm tới

Việt Nam sẽ tăng mức độ thịnh vượng 125% trong 10 năm tới

Diễn đàn

Việt Nam sẽ có mức tăng mạnh nhất về sự thịnh vượng lên tới 125% trong thập niên tới, khi củng cố được vị thế là trung tâm sản xuất toàn cầu.

Chúng ta có quyền tin vào một “Hậu Giang xanh” phía trước

Chúng ta có quyền tin vào một “Hậu Giang xanh” phía trước

Địa phương

Hai mươi năm thành lập, Hậu Giang đã xây dựng được cho mình một nền tảng vững vàng về kinh tế, nghĩa tình về xã hội và khát khao trước thời cơ. Hơn ai hết, lãnh đạo địa phương chính là người tiên phong trong công cuộc này. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang Trương Cảnh Tuyên đã dành thời gian cho Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị những chia sẻ về chủ đề này.

Việt Nam trước cơ hội trở thành trung tâm sản xuất chip bán dẫn

Việt Nam trước cơ hội trở thành trung tâm sản xuất chip bán dẫn

Đầu tư và Tiếp thị

Khép lại phiên giao dịch ngày 13/10, VN Index tăng 3,12 điểm (0,27%) đạt 1154,73 điểm với 192 mã tăng và 274 mã giảm. HNX Index tăng 0,62 điểm (0,26%) đạt 239,05 điểm với 71 mã tăng và 90 mã giảm. UPCoM Index giảm 0,17 điểm (-0,19%) còn 87,9 điểm với 160 mã tăng và 150 mã giảm.

Việt Nam trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Việt Nam trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Đầu tư và Tiếp thị

Chốt phiên giao dịch ngày 4/7, VN-Index tăng 6,5 điểm lên 1,132 điểm. Khối lượng giao dịch đạt hơn 701,3 triệu đơn vị, tương ứng hơn 14,641 tỷ đồng. Toàn sàn có 283 mã tăng giá, 120 mã giảm giá và 82 mã đứng giá.

Nền kinh tế Việt Nam sẵn sàng chinh phục những rủi ro ngắn hạn

Nền kinh tế Việt Nam sẵn sàng chinh phục những rủi ro ngắn hạn

Đầu tư và Tiếp thị

Khép lại phiên giao dịch ngày 14/10/2022, VN-Index tăng 10,86 điểm lên 1.061,85 điểm; toàn sàn có 336 mã tăng, 102 mã giảm và 81 mã đứng giá.

HSBC: Bùng nổ FDI vào ASEAN, Việt Nam là một câu chuyện thành công điển hình

HSBC: Bùng nổ FDI vào ASEAN, Việt Nam là một câu chuyện thành công điển hình

Tài chính - Đầu tư

Theo Báo cáo thường kỳ ASEAN NEXT của HSBC, thị trường ASEAN đã chứng kiến sự bùng nổ của đầu tư FDI trong những năm gần đây, phần lớn là nhờ vào tiềm năng kinh tế to lớn của khu vực. Trong đó, Việt Nam là một câu chuyện thành công điển hình.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.