Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội: Đào tạo đa ngành, uy tín, chất lượng

Giáo dục
10:38 AM 01/07/2020

Là một trong số trường nghề thành lập sớm, Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội luôn có chiến lược phát triển phù hợp với xu thế của thời đại.

Hơn 20 năm qua, Trường đã đào tạo được hàng vạn sinh viên, học viên hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy với các ngành nghề: Hạch toán kế toán, thư ký văn phòng, nghiệp vụ kinh doanh khách sạn và du lịch, kinh doanh thương mại & dịch vụ, điện tử viễn thông, kỹ thuật tin học, sửa chữa và khai thác cơ khí, mỹ thuật mỹ nghệ, kỹ thuật chế biến món ăn... 96% học viên sau khi theo học tại trường đều có việc làm ổn định, thu nhập tốt. Đó là nỗ lực của gần trăm cán bộ giảng viên, nhân viên của trường (cả cơ hữu và thỉnh giảng) trong đó có 01 tiến sĩ, 26 thạc sỹ, 60 cử nhân đại học.

Phòng học khang trang, hiện đại có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ giảng dạy với lưu lượng học sinh hàng năm theo học trường và trung tâm là trên 600 học sinh/năm. Trường luôn quan tâm đến sự phát triển chuyên môn của đội ngũ cán bộ giảng dạy nhằm đạt chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ giáo viên chuẩn trình độ từ Đại học trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề, vững tin vào những kế hoạch hoạt động và phát triển trong những giai đoạn kế tiếp của trường.

Hiện tại, trường đang thực hiện chương trình đào tạo theo hệ thống chuẩn mực quốc gia. Để thực hiện tốt công tác này, trường luôn khuyến khích cán bộ giảng dạy tham gia nghiên cứu và xuất bản các ấn phẩm khoa học, ứng dụng các phương pháp mới vào việc giảng dạy nhằm giúp học sinh phát triển năng lực bản thân trong tư duy độc lập và sáng tạo. Để xây dựng thương hiệu, Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội không ngừng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với trường bạn, các trung tâm giáo dục trong cả nước.

Đặc biệt, trường đang đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực đào tạo giáo viên ngành sư phạm mầm non, kỹ thuật chế biến món ăn. Trường cũng đang liên kết với các trường có uy tín của Hà Nội để mời giáo viên thỉnh giảng, và cùng hợp tác đào tạo, tuyển sinh như: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường CĐ Sư phạm Trung ương, Trường ĐH Thủ Đô...

Năm học 2020-2021, bên cạnh những ngành đào tạo dài hạn cấp bằng chính quy 01 năm, 02 năm, Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội sẽ tập trung vào đào tạo các nghề ngắn hạn với thời gian 03 tháng, 06 tháng gồm:

1. Nghiệp vụ Quản lý giáo dục mầm non

2. Nghiệp vụ Sư phạm mầm non

3. Nghiệp vụ Chế biến món ăn

4. Nghiệp vụ Tổ chức hoạt động Âm nhạc

5. Kỹ năng sử dụng đàn Organ

* Địa chỉ Trường Trung cấp Tổng hợp Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà HH03E, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội. 

Đường dây nóng: 0438.544.425 - 02473.018.696

PV 

Ý kiến của bạn
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống

“Tôi muốn sống ở đây mãi mãi, lâu đến khi nào có thể”. Có lẽ không chỉ nữ nghệ sĩ Brazil Machini mà còn rất nhiều người trong số gần 16.000 người “xê dịch” đến Đà Nẵng mỗi năm cũng chung dự định: định cư lâu dài tại thành phố, không chỉ bởi thiên nhiên, chất lượng sống mà còn bởi một “vũ khí bí mật” khác mang tên… tình người.