TS. Trần Đình Lý: Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng niềm tin và sự minh bạch với cộng đồng

Doanh nghiệp
08:51 AM 03/12/2025

Tính đến đầu tháng 12/2025, Nhà máy sản xuất nước I-on kiềm Fujiwa Việt Nam đã đón gần 300 đoàn khách đến tham quan tại xã Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Con số này cho thấy nỗ lực minh bạch hóa quy trình sản xuất và khẳng định khát vọng vươn cao của Fujiwa trong lĩnh vực nước uống ion kiềm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Trong chuyến thăm Nhà máy Fujiwa cùng Đoàn doanh nghiệp của TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp - Nâng cao sức khỏe - Hướng tới tương lai xanh”, TS. Trần Đình Lý - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam đã đánh giá cao sự phát triển và tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Nhà máy Fujiwa.

Ông nhấn mạnh khẩu hiệu “Fujiwa - không đơn giản chỉ là nước” là thông điệp giàu ý nghĩa, phản ánh tâm huyết, trách nhiệm và nỗ lực xây dựng niềm tin, tính minh bạch của doanh nghiệp đối với cộng đồng. TS. Lý cũng chia sẻ một ví dụ sinh động: Nhiều thành viên trong Đoàn doanh nghiệp ở độ tuổi U40, U50, U60 sở hữu làn da sáng đẹp, khỏe khoắn, và họ đều chia sẻ rằng bản thân tin dùng các sản phẩm của Fujiwa trong thời gian dài.

TS. Trần Đình Lý: Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng niềm tin và sự minh bạch với cộng đồng- Ảnh 1.

TS. Trần Đình Lý - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam

Kể từ khi thành lập đến nay, Fujiwa đã đón tiếp gần 10.000 lượt khách từ các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, các hội, cộng đồng doanh nhân – doanh nghiệp, trường học trên cả nước, cùng nhiều đoàn khách quốc tế đến tham quan và tìm hiểu hoạt động sản xuất.

Tại đây, các đoàn đã được “mắt thấy tai nghe”, trực tiếp chứng kiến quy trình sản xuất các dòng sản phẩm nước ion kiềm và nước uống sức khỏe của Nhà máy Fujiwa – quy trình được vận hành theo 100% công nghệ Nhật Bản, với dây chuyền hiện đại, khép kín, tự động hóa cao.

Sự minh bạch trong từng công đoạn, cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đã tạo được niềm tin và sự đánh giá cao từ các đoàn khách.

Sau chuyến tham quan, các đoàn tiếp tục tham gia chương trình giao lưu, trải nghiệm sản phẩm và trao đổi cùng Ban lãnh đạo Fujiwa Việt Nam. Đây cũng là dịp để Fujiwa chia sẻ sâu hơn về tầm nhìn phát triển bền vững và sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” - kim chỉ nam xuyên suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp.

TS. Trần Đình Lý: Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng niềm tin và sự minh bạch với cộng đồng- Ảnh 2.

Đoàn Hội doanh nghiệp khu vực Trung tâm Sài Gòn tham quan nhà máy

Fujiwa nhấn mạnh cam kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế thông qua sự minh bạch trong sản xuất và tận tâm trong từng chi tiết, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Thông qua đó, cũng là tiền đề quan trọng cho những hợp tác thiết thực, góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển bền vững giữa các hội viên và đối tác trong thời gian tới. 

Fujiwa tin rằng sự minh bạch là yếu tố cốt lõi để xây dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng và đối tác. Việc luôn sẵn sàng mở cửa nhà máy, chào đón các đoàn khách tham quan quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng đã giúp củng cố niềm tin và chứng thực trực tiếp về sự tận tâm của Fujiwa trong từng sản phẩm. 

Với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, nhà máy Fujiwa rộng 40.000m2 tọa lạc giữa không gian xanh mát tại xã Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh khai thác trực tiếp mạch nước ngầm sâu 200m, đảm bảo nguồn nước tinh khiết và tách biệt hoàn toàn khỏi ô nhiễm đô thị. Chính sự đầu tư này cùng với chính sách minh bạch đã thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan nhà máy trong 7 năm qua, chứng tỏ niềm tin và sự quan tâm lớn của cộng đồng.

TS. Trần Đình Lý: Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng niềm tin và sự minh bạch với cộng đồng- Ảnh 3.

Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thuỷ (bên phải) đang giới thiệu về hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy

Với sứ mệnh “Phụng sự cộng đồng”, Fujiwa luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng và xã hội ở vị trí trung tâm trong mọi chiến lược phát triển. Sứ mệnh ấy không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, an toàn và minh bạch, mà còn thể hiện qua trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: không ngừng nghiên cứu, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Thông qua những nỗ lực bền bỉ đó, Fujiwa góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình Việt, khẳng định cam kết lâu dài với cộng đồng và lợi ích chung của xã hội.

TS. Trần Đình Lý: Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng niềm tin và sự minh bạch với cộng đồng- Ảnh 4.

CEO Tập đoàn công nghệ nước OSG (Nhật Bản) thăm Fujiwa lần thứ 2

Trong nhiều năm qua, Fujiwa luôn giữ vai trò nhà sản xuất tiên phong và thương hiệu dẫn đầu trong việc thúc đẩy minh bạch, xây dựng niềm tin và nâng tầm sức khỏe cộng đồng. Khách hàng tìm đến Nhà máy Fujiwa không chỉ để được trải nghiệm quy trình sản xuất hiện đại, mà quan trọng hơn là để an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Chính sự tin yêu ấy trở thành động lực mạnh mẽ để Fujiwa kiên trì theo đuổi giá trị minh bạch, không ngừng cải tiến và tiếp tục viết nên câu chuyện “sống khỏe mỗi ngày” cùng cộng đồng.

Minh Yến
Ý kiến của bạn
Việt Nam trở thành điểm sáng trên thị trường IFM mới nổi khu vực Đông Nam Á Việt Nam trở thành điểm sáng trên thị trường IFM mới nổi khu vực Đông Nam Á

Với mức vốn FDI thực hiện đạt cao nhất trong 5 năm cùng làn sóng mở rộng nhà máy, logistics và văn phòng tại các vùng kinh tế trọng điểm, thị trường quản lý cơ sở vật chất tích hợp (Integrated Facility Management - IFM) tại Việt Nam đang trở thành một điểm sáng mới trong khu vực ASEAN.