Từ 2/9, khách hàng Hà Nội có thể mua đồ tươi sống, rau củ quả trên sàn TMĐT Tiki, giao nhanh trong 3 giờ
Duy nhất ngày 3 - 4/9, với chương trình "TikiNGON chào Hà Nội", Khách Hàng tại thủ đô có thể yên tâm mua sắm hàng trăm mặt hàng lương thực, rau củ quả, nhu yếu phẩm với giá giảm hấp dẫn lên đến 50%, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ Giao nhanh 3 giờ. Dự kiến, số lượng rau củ quả tiêu thụ trong chiến dịch lên đến 15 tấn.
Trong bối cảnh nhiều tỉnh thành trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, trong đó có Hà Nội, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo được các nhu cầu về lương thực, thực phẩm của người dân, để người dân yên tâm "ai ở nhà đó", đồng hành cùng Nhà nước chống dịch, Tiki triển khai chương trình TikiNGON tại Hà Nội với mục tiêu cung ứng các loại thực phẩm, hàng hóa tươi sống chất lượng với giá thành bình ổn.
Như vậy, sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, Tiki mới bắt đầu triển khai bán hàng tươi sống tại Hà Nội, với dịch vụ giao nhanh trong 3 giờ.
Theo đó, duy nhất ngày 3 - 4/9, với chương trình "TikiNGON chào Hà Nội", Khách Hàng tại thủ đô có thể yên tâm mua sắm hàng trăm mặt hàng lương thực, rau củ quả, nhu yếu phẩm với giá giảm hấp dẫn lên đến 50%, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ Giao nhanh 3 giờ. Dự kiến, số lượng rau củ quả tiêu thụ trong chiến dịch lên đến 15 tấn.
Tiki, Nhà bán hàng, Nhà cung cấp và đối tác vận chuyển luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu trong hoạt động phòng, chống dịch bằng cách kiểm tra thân nhiệt mỗi ngày, khử khuẩn kho bãi, yêu cầu nhân viên mang khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.
Bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ giấy tờ thông hành và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với Khách Hàng khi trao đổi hàng hóa.
"Với sứ mệnh mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam, ngành hàng tươi sống của Tiki - TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại TP. Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng tăng cao trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, TikiNGON đã và đang ngày đêm làm việc sát sao với các đối tác Nhà bán và đơn vị vận chuyển để triển khai thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người tiêu dùng Hà Nội với đa dạng các danh mục sản phẩm, trải dài từ thực phẩm tươi sống, nông sản, đặc sản trái cây Việt Nam, ... kỳ vọng đóng góp 30% vào tổng doanh thu của ngành thực phẩm tươi sống TikiNGON. Ngoài ra, TikiNGON hiện cũng đang trong quá trình lên kế hoạch ra mắt tại 2 thành phố phía Bắc bên cạnh Hà Nội vào cuối năm nay." - bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.
Tháng 8/2021, Tiki nhận được 94 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E bao gồm 60 triệu USD từ hãng bảo hiểm AIA, các quỹ đầu tư AppWorks, CE Fintech Capital, Nextrans lần lượt đổ 7,5 triệu USD, 5 triệu USD và 1,5 triệu USD vào Tiki, 20 triệu USD huy động từ Taiwan Mobile (2,7% cổ phần). Hiện Tiki được định giá 740 triệu USD.
Trước đó, Tiki vừa huy động thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu phát hành riêng lẻ, kỳ hạn 2 năm với lãi suất 13%/năm.
Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) dự báo kim ngạch xuất khẩu cá tra năm 2024 có thể đạt mục tiêu 2 tỷ USD.