Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: tư duy

Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái: Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp

Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Yên Bái: Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp

Địa phương

Thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác quản lý bảo vệ rừng, tỉnh Yên Bái đã từng bước thay đổi tư duy, nhận thức của người dân trong thực hiện công tác nhận khoán bảo vệ rừng, trồng rừng gỗ lớn để cung ứng dịch vụ môi trường rừng, được nhận tiền dịch vụ môi trường rừng hằng năm.

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

Nhịp cầu BĐS

Vài năm trước, YOLO (You Only Live Once - bạn chỉ sống một lần) là cụm từ dùng để nói về lối sống tận hưởng hết mình của giới trẻ. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vừa qua cũng như khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện tại đã tái định nghĩa suy nghĩ của người trẻ trong việc nhận diện những mong muốn không cần thiết, ưu tiên vào những giá trị lâu dài. Những vấn đề thiết yếu như việc làm, không gian sống, sức khỏe, đầu tư… đã tồn tại một vài biến chuyển nhất định trong tư duy của giới trẻ.

HAWEE leaders Forum 2022: "Tư duy phát triển - Niềm tin tạo bứt phá"

HAWEE leaders Forum 2022: "Tư duy phát triển - Niềm tin tạo bứt phá"

Diễn đàn

Đây là chủ đề của sự kiện HAWEE leaders Forum 2022 vừa được Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.