Tuần lễ thời trang Milan: Fendi và Dolce & Gabbana lấy cảm hứng từ Covid-19
Tuần lễ thời trang Milan với 23 buổi trình diễn trực tiếp và 37 buổi thuyết trình, truyền tải thông điệp về sự lạc quan trong bối cảnh Covid-19, thông qua các thiết kế mang màu sắc tươi trẻ. Sự kiện thu hút người tiêu dùng và kết nối với mạng lưới mua hàng.
Việc đóng cửa kéo dài hai tháng rưỡi của Ý - vốn cũng đóng cửa sản xuất thời trang trong một thời gian dài, ngoại trừ những mặt hàng cần thiết như khẩu trang - đã cho các nhà thiết kế thời gian để xem xét lại.
Ngành công nghiệp thời trang Ý đang dần lạc quan sau một năm ảm đạm do Covid-19. Nếu như các thiết kế của Fendi tập trung vào vẻ đẹp bên trong thì các thiết kế của Dolce & Gabbana lại mang đến màu sắc tươi trẻ, lạc quan.
Công ty CP Vận tải đường sắt cho biết tổ chức chạy tăng cường thêm nhiều chuyến tàu tuyến Bắc - Nam phục vụ người dân về quê, đón tết Nguyên đán 2025.