Uy tín và niềm tin 'chìa khóa vàng' tạo nên thương hiệu sữa non Natrumax
Uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, niềm tin của khách hàng chính là chìa khóa vàng giúp Natrumax vượt qua làn sóng đại dịch Covid-19 trong năm 2020.
Nhìn lại hành trình hơn 2 năm thành lập, Natrumax đã khẳng định được thương hiệu của mình từ niềm tin của khách hàng sử dụng sản phẩm. Doanh nghiệp này có thể thấy được "chìa khóa vàng" mang đến thành công cho Natrumax là: sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, sức khỏe là vàng… Bên cạnh đó, uy tín chính là yếu tố tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của Natrumax.
Mặc dù xuất hiện mới chỉ hơn 2 năm trên thị trường sữa Việt Nam, nhưng thương hiệu Sữa non Natrumax đã được khách hàng đón nhận trên cả nước. Dưới góc nhìn của người tiêu dùng, Sữa non Natrumax được đánh giá có chất lượng tốt nên nhanh chóng được khẳng định thương hiệu. Bên cạnh đó, một điều cao cả hơn mà thương hiệu Sữa non Natrumax đạt được, đó là hàng loạt hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng được triển khai trong năm 2019 của Natrumax, đặc biệt là hướng đến trẻ em trên địa bàn.
Ngoài ra, Natrumax luôn đề cao yếu tố văn hóa, xã hội là nền tảng không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu Natrumax thường xuyên là nhà tài trợ, góp phần chung tay bảo vệ, giúp đỡ những gia đình, đặc biệt là người già, trẻ em nghèo khó không nơi nương tựa.
Tuy ra đời chưa lâu, sản phẩm sữa non Natrumax đã phủ rộng thị trường 63 tỉnh thành, 350 cửa hàng đại lý, chiếm trọn sự tin yêu của rất nhiều gia đình và khách hàng trên khắp cả nước với phương châm hướng tới mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh".
Sản phẩm sữa non Natrumax là sản phẩm duy nhất có hàm lượng sữa non cao (5g) nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Newzeland, sản phẩm được các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành nghiên cứu với tiêu chí phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi, mẹ đang mang thai và cho con bú. Đặc biệt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, huyết áp tim mạch... Sản phẩm đã qua các quy trình kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo độ an toàn cao theo tiêu chuẩn GMP.
Sau hơn 2 năm hoạt động, Natrumax đã đưa ra thị trường 9 dòng sản phẩm để phù hợp với từng đối tượng và từng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, công ty TNHH XNK Sữa và Dinh Dưỡng Quốc Tế Natrumax được nhắc đến là doanh nghiệp nổi tiếng trong việc cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng với các sản phẩm tiêu biểu như: Sữa non Natrumax Special, Natrumax Baby, Natrumax Newborn, Natrumax Mama, Natrumax Diabet, Natrumax Beauty.
Để cho ra mặt dòng sản phẩm này, ban lãnh đạo cùng các đối tác, các nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ cao, với hệ thống sản xuất tiêu chuẩn, quy mô nghiêm ngặt, hệ thống phân tích chọn lọc. Nguyên liệu được sản xuất theo quy trình 3 sạch: thức ăn sạch, nguồn nước sạch và môi trường trong lành chăn thả tự nhiên. Nguồn nguyên liệu được được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Newzeland, quốc gia có sản lượng và chất lượng sữa nhiều nhất thế giới.
Nhờ sự cố gắng không ngừng, Natrumax đã vươn mình mạnh mẽ với nhiều lần nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Đất Việt, Top 10 sản phấm chất lượng, dịch vụ tận tâm và hiện tại nhận được chứng thư Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương, xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, là thương hiệu mà khách hàng có thể lựa chọn ngay khi nghĩ đến vấn đề sức khỏe.
Thu HườngDự kiến kim ngạch xuất khẩu ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2024 đạt khoảng 2 tỷ USD. Tuy nhiên, nếu nỗ lực khắc phục được những hạn chế, năm 2025, Việt Nam có thể tăng kim ngạch xuất khẩu ngành hàng này lên mức 4 tỷ USD và đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.