Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: vải thiều lục ngạn

Bắc Giang có 253 sản phẩm OCOP

Bắc Giang có 253 sản phẩm OCOP

Địa phương

Theo thông tin từ Sở NNPTNT tỉnh Bắc Giang, lũy kế kết thúc đánh giá phân hạng đợt 1 năm 2023, toàn tỉnh Bắc Giang có 253 sản phẩm OCOP, trong đó có 33 sản phẩm 4 sao, 220 sản phẩm 3 sao (trong đó có 29 sản phẩm đánh giá, phân hạng lại và thực hiện nâng sao).

Lục Ngạn chào đón du khách khi mùa vải đến

Lục Ngạn chào đón du khách khi mùa vải đến

Địa phương

Với nhiều nét mới và hoạt động trải nghiệm thú vị, chương trình “Lục Ngạn mùa vải chín” năm nay hứa hẹn sự hấp dẫn và khó quên đối với du khách khi đến với Lục Ngạn (Bắc Giang)

Dấu ấn "Về miền quả ngọt Lục Ngạn" năm 2022

Dấu ấn "Về miền quả ngọt Lục Ngạn" năm 2022

Địa phương

Chương trình du lịch "Về miền quả ngọt Lục Ngạn" năm 2022 nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch sinh thái, trải nghiệm vùng cây ăn quả cùng những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Cần có chiến lược tiếp thị sản phẩm OCOP

Cần có chiến lược tiếp thị sản phẩm OCOP

Tiếp thị

Chương trình OCOP (mỗi xã một sản phẩm) là Chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực trí tuệ, sự sáng tạo, lao động, nguyên liệu và văn hóa địa phương nhằm nâng cao giá trị, nâng cao thu nhập của người dân sinh sống ở các vùng nông thôn, miền núi nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.

Vải thiều sớm Bắc Giang giá cao, hút khách

Vải thiều sớm Bắc Giang giá cao, hút khách

Sản phẩm - Dịch vụ

Vải thiều sớm tại huyện Tân Yên và một số xã của huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang bắt đầu cho thu hoạch và được thu mua với giá cao.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.