Vận hành bằng trải nghiệm, “chạm” cảm xúc cư dân

Doanh nghiệp
03:00 PM 28/08/2023

Trước những nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, các đơn vị vận hành tòa nhà, khu chung cư cũng phải liên tục đổi mới sáng tạo để tạo ra nhiều trải nghiệm “chạm” vào cảm xúc của cư dân.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Theo đuổi lối sống xanh, Hoàng Linh (cư dân tòa J Goldsilk Complex) thường tích pin cũ trong một chai nhựa để khi đầy mang đến điểm thu gom. Khi một số địa điểm thu gom quen thuộc từ chối nhận thu gom, anh bối rối chưa biết xử lý thế nào với đống pin cũ tích trữ trong nhà. Bởi vậy, khi phát hiện thùng thu gom pin cũ xuất hiện ở khu vực lễ tân tòa nhà Goldsilk Complex, Hoàng Linh vô cùng bất ngờ và vui sướng.

“Cảm giác như là ban quản lý tòa nhà đọc hiểu được nhu cầu của mình và đáp ứng luôn ấy”, Hoàng Linh chia sẻ.

Vận hành bằng trải nghiệm, “chạm” cảm xúc cư dân - Ảnh 1.

Công ty TNPM chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ

Đại diện của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM), đơn vị quản lý Goldsilk Complex cho biết: Thùng thu gom pin tại các sảnh tòa nhà là một trong những sáng kiến được TNPM triển khai đồng loạt tại hàng chục dự án công ty đang quản lý trong thời gian qua.

Ngoài thùng thu gom pin cũ, phong trào “Ngày thứ Bảy xanh” chăm chút phần khuôn viên các dự án chung cư, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, khu công nghiệp do TNPM triển khai từ tháng 6/2023 cũng được các khách hàng nồng nhiệt hưởng ứng.

Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TNPM đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh, từ tăng cường chất lượng dịch vụ, cung cấp dịch vụ toàn diện quản lý vận hành bất động sản, cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng.

Trong năm 2023, TNPM đã nỗ lực chuyển đổi số song hành cùng chuyển đổi xanh để đáp ứng kịp thời những nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng.

Ở kỷ nguyên 4.0 khi khách hàng đang chuyển đổi dần thành những “công dân số”, TNPM đẩy nhanh chuyển đổi số. Tại các dự án chung cư và tòa nhà văn phòng, TNPM tiên phong ứng dụng các giải pháp như FM, S-Plus, Customer 360… để tối ưu quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị, tránh quá tải hoặc lãng phí năng lượng, kết nối & thấu hiểu khách hàng để có phương án chăm sóc phù hợp nhu cầu...

Khi những cư dân ngày càng quan tâm tới môi trường sống xanh và trân quý môi trường, một mặt TNPM nâng cấp công nghệ để giảm thiểu phát thải, xử lý ô nhiễm, mặt khác tăng cường các sáng kiến bảo vệ môi trường.

Tạo dựng uy tín

Nhờ những thay đổi toàn diện hướng tới khách hàng, TNPM vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN (ASEAN Top Brands Award 2023). Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và đối tác trao tặng.

Vận hành bằng trải nghiệm, “chạm” cảm xúc cư dân - Ảnh 2.

Đại diện Công ty TNPM nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Đại diện của TNPM chia sẻ: "Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong năm qua. Cũng trong tháng 8 này, chúng tôi vừa kỷ niệm dấu mốc 11 năm bước chân vào thị trường. Hơn 1 thập kỷ vươn mình lớn mạnh, hiện TNPM đã và đang cung cấp dịch vụ quản lý vận hành toàn diện bao gồm khu chung cư, nhà ở thấp tầng, khu văn phòng, TTTM, khu công nghiệp".

Hiện TNPM đang quản lý hơn 50 dự án bất động sản trên khắp cả nước. Một số dự án tiêu biểu như: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR Stars Bích Động, Khu Công nghiệp Quang Minh…

TNPM là một thành viên của TNS Holdings - mã chứng khoán TN1. TNPM bao gồm 3 đơn vị thành viên là IMC (cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành các khu công nghiệp), C-One (cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp) và Nhất Việt (cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc).

Xem thêm thông tin tại: https://tnpm.vn/

Quang Dũng
Ý kiến của bạn