Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: văn hóa ứng xử

Bồi dưỡng và nâng cao văn hóa ứng xử, Học viện Chính trị theo quan điểm văn hóa ứng xử Hồ Chí Minh

Bồi dưỡng và nâng cao văn hóa ứng xử, Học viện Chính trị theo quan điểm văn hóa ứng xử Hồ Chí Minh

Địa phương

Văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần của xã hội, thể hiện tầm cao và chiều sâu trình độ phát triển của một dân tộc, mà còn vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Dù theo nghĩa rộng hay nghĩa hẹp thì khi đã nói đến văn hóa là nói đến những gì là tinh hoa, tinh túy nhất, được chưng cất, kết tinh, hun đúc thành những giá trị tốt đẹp, cao thượng, đặc sắc nhất, rất nhân văn, nhân ái, nhân nghĩa, nhân tình, tiến bộ”, “còn những gì xấu xa, việc làm ti tiện, đớn hèn, những hành động phi pháp, bỉ ổi… là vô văn hóa, phi văn hóa, phản văn hóa”(1).

Mô hình "Chợ văn minh": Góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa Thủ đô

Mô hình "Chợ văn minh": Góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa Thủ đô

Địa phương

Thời gian qua, nhiều mô hình "Chợ văn minh, an toàn thực phẩm" trên địa bàn Thủ đô đã góp phần duy trì môi trường kinh doanh an toàn, văn minh, bảo đảm tôn trọng quyền lợi của người tiêu dùng, từng bước xây dựng, hình thành những chuẩn mực văn hóa, góp phần gìn giữ và phát triển truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô.

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động cảng biển và logistics tăng trưởng ổn định

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động cảng biển và logistics tăng trưởng ổn định

Địa phương

6 tháng đầu năm 2024, hoạt động cảng biển và logistics tại Quảng Ninh khá sôi động. Cụ thể, sản lượng hàng hoá thông qua cảng biển đạt 75,1 triệu tấn, hành khách đạt 84.828 lượt, tàu thuyền đạt trên 71 nghìn lượt.

Quảng Bình: 75 học viên tham gia lớp bồi dưỡng văn hóa công sở, lễ tân ngoại giao

Quảng Bình: 75 học viên tham gia lớp bồi dưỡng văn hóa công sở, lễ tân ngoại giao

Địa phương

Mới đây, lớp bồi dưỡng văn hóa công sở, lễ tân ngoại giao năm 2023 do Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Phân viện Học viện hành chính Quốc gia khu vực miền Trung tổ chức đã có 75 công chức, viên chức tham gia.

Kiên Giang: Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân

Kiên Giang: Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân

Địa phương

Sáng 23/6, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận trong BĐBP tỉnh Kiên Giang.

Công ty Mai Linh Thanh Hóa: Đón nhận HCLĐ hạng Nhì và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập

Công ty Mai Linh Thanh Hóa: Đón nhận HCLĐ hạng Nhì và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập

Doanh nghiệp

Sáng 27/12/2022, tại thành phố Thanh Hóa, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động (HCLĐ) hạng Nhì của Chủ tịch nước và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Công ty.

Sầm Sơn: Một năm du lịch bội thu

Sầm Sơn: Một năm du lịch bội thu

Địa phương

Năm 2022, du lịch Sầm Sơn có nhiều thuận lợi để phát triển. Cuối năm 2021 và đầu năm 2022, thành phố Sầm Sơn đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phát triển du lịch Sầm Sơn nhanh, bền vững, đảm bảo thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid- 19; bên cạnh đó thời tiết thuận lợi cho các hoạt động du lịch biển, nghỉ dưỡng. Theo đó, du lịch Sầm Sơn đón được hơn 7 triệu lượt khách, thu từ khách du lịch ước đạt hơn 14 nghìn tỷ đồng, gấp 5,22 lần so với năm 2021, bằng 182,4% kế hoạch.

Trao giải báo chí về ‘Văn hóa ứng xử’

Trao giải báo chí về ‘Văn hóa ứng xử’

Văn hóa

Ngày 18/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử”. Đây là lần đầu tiên Giải báo chí về văn hóa ứng xử được tổ chức.

Bài 2: Văn hóa nâng tầm thời cách ly, giãn cách

Bài 2: Văn hóa nâng tầm thời cách ly, giãn cách

Xã hội

Dịch Covid-19 xuất hiện đã tác động đến mọi lĩnh vực và biết bao hệ lụy chưa thể thống kê hết. Tuy nhiên, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng là lúc người dân nhận thức được rõ hơn về giá trị cuộc sống, từ đó chủ động thay đổi hành vi, thói quen, hình thành lối sống tích cực, lành mạnh, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử trong gia đình

Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử trong gia đình

Xã hội

Từ ngày 26/6/2020 đến ngày 28/6/2020, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa, Nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư - Hai Bà Trưng - Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2020 với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.