Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm: Mang tới sự hài lòng cho khách hàng
Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm (Long Khánh, Đồng Nai) luôn giữ vững phương châm tận tụy, chính xác, uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả trong việc tạo dựng uy tín và mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
Bước vào năm 2023, những tín hiệu của khủng hoảng tài chính đang khiến nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lo ngại. Vì vậy để sẵn sàng vượt qua khủng hoảng này, các doanh nghiệp phải có những chiến lược tối ưu và phương pháp "chịu nhiệt" bền bỉ. Trong đó, để giữ vững niềm tin của khách hàng trước những biến động do khủng hoảng gây ra, đòi hỏi doanh nghiệp phải tạo dựng uy tín trên thị trường.
Trước những thách thức, khó khăn, bà Huỳnh Thị Liêm - Trưởng Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm cho rằng, năm 2022 là một năm có nhiều biến động đối với nền kinh tế trong nước và thế giới. Những dấu hiệu khủng hoảng tài chính cũng đã xuất hiện ở một số lĩnh vực, theo đó niềm tin của khách hàng cũng đã suy giảm. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng: "Không phải khủng hoảng tài chính mà khủng hoảng niềm tin nơi khách hàng mới là điều đáng sợ nhất đối với doanh nghiệp".
Đó cũng chính là lý do mà Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm luôn giữ vững phương châm tận tụy, chính xác, uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả trong việc mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
"Chính niềm tin mà khách hàng dành cho Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm là thành công lớn nhất và là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa cho những năm tiếp theo. Mong rằng Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm luôn được đồng hành bền vững, lâu dài cùng quý khách hàng", bà Huỳnh Thị Liêm chia sẻ.
Trong những ngày đầu năm mới 2023, bà Huỳnh Thị Liêm cho biết: Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Liêm đã chuẩn bị giải pháp cho các tình huống có thể xảy ra trong năm 2023 để hạn chế ảnh hưởng đến khủng hoảng niềm tin, cũng như duy trì được sức khoẻ cho thương hiệu, danh tiếng và lòng trung thành của khách hàng.
Châu PhụngViệt Nam nằm trong top 30 nền kinh tế xuất khẩu lớn nhất thế giới với vị trí 23. Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 354 tỷ USD hàng hóa, chiếm tỷ trọng 1,5% toàn cầu.