Văn phòng sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh

Doanh nghiệp
06:16 PM 25/09/2023

Vừa qua, Công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện nhà máy sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội. Đây được coi là một bước tiến mới của Hảo Cảnh trong quá trình đẩy mạnh phát triển các đại lý bán lẻ, nơi tiếp nhận các đơn hàng quà tặng, đặc biệt là những dự án trong nước.

Nhà máy sản xuất sứ Hảo Cảnh được thành lập 2001 tại KCN Tiền Hải, Thái Bình có quy mô hơn 37ha, được xác lập kỷ lục nhà máy sản xuất sứ lớn nhất Đông Nam Á với những dòng sản phẩm sứ vệ sinh, sứ gia dụng cao cấp mang thương hiệu Minh Châu, HC, Trung Kiên. 

Các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp, sứ gia dụng và sứ dân dụng Hảo Cảnh luôn đổi mới với kiểu dáng và công nghệ hiện đại theo kịp với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực nội thất, xây dựng và nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Ngoài thị trường nội địa, sản phẩm của công ty đã có mặt trên nhiều thị trường như: châu Âu, châu Á, Mỹ la tinh…

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 1.

Văn phòng sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội

Công ty có đội ngũ cán bộ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, đội ngũ công nhân có tay nghề cao luôn mong muốn trao đổi bàn bạc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác, có vật tư nguyên liệu, máy móc phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh sản phẩm sứ trong nước và nước ngoài.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 2.

Ông Tô Xuân Cảnh - Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh trao chứng nhận Văn phòng đại diện cho TS. Đặng Huy Tuân - Phó chủ tịch HH Gốm sứ Gia dụng Việt Nam, Đại diện Ban lãnh đạo nhà máy Sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội

Văn phòng mới hiện đại tại Thủ đô Hà Nội nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của Hảo Cảnh trong năm 2023 và những năm tiếp theo nhằm kiến tạo môi trường làm việc mở, hiện đại và năng động. Qua đó tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên phát huy mọi khả năng và gắn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu kiến tạo nên những dòng sản phẩm sứ cao cấp thế hệ mới, đáp ứng được mọi phân khúc khách hàng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 3.

Ban lãnh đạo nhà máy sứ Hảo Cảnh và các vị quan khách nâng ly chúc mừng sự kiện khai trương Văn phòng đại diện nhà máy sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội

Với nhiều kỳ vọng cho sự phát triển - thành công rực rỡ, Văn phòng đại diện sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, là cầu nối xuất sắc giữa nhà máy với đối tác mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, mở rộng thị trường để đem lại sản phẩm tốt cho người tiêu dùng trong nước.

Một số hình ảnh Văn phòng sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội:

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 4.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 5.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 6.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 7.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 8.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 9.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 10.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 11.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 12.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 13.

Tưng bừng khai trương Văn phòng mới sứ Hảo Cảnh tại Hà Nội - Ảnh 14.

PV
Ý kiến của bạn
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.