"Vì một niềm tin về hạnh phúc" - Mang hạnh phúc đến nhiều cặp vợ chồng
"Vì một niềm tin về hạnh phúc" là chương trình của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chuẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng khó khăn mắc bệnh ký di truyền.

PV

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.