Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?

Sản phẩm - Dịch vụ
06:58 AM 23/11/2024

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.

Thấu hiểu mong muốn để con tự lựa chọn

Thời đại mới, cách nuôi dạy con của các bậc cha mẹ hiện đại cũng có nhiều thay đổi. Nhiều ba mẹ khuyến khích con tự mình đưa ra các quyết định cá nhân, kể cả trong những hoạt động mua sắm hàng ngày. Điều này không chỉ là cách để rèn giũa tính độc lập, tự chủ mà còn là cơ hội để các bé thể hiện cá tính và sở thích riêng của mình.

Nắm bắt tâm lý đó, TH cho ra mắt sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI - một lựa chọn mới mẻ, hấp dẫn, giúp các bé thêm hào hứng khi thưởng thức và tự mình khám phá thế giới muôn màu qua từng hương vị tự nhiên.

Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI với nhiều hương vị khác nhau, từ dâu ngọt ngào, cho đến cam chua nhẹ, hay nho thanh mát. Ba hương vị tự nhiên dâu, cam và nho hòa quyện cùng từng giọt sữa tươi tạo nên thức uống thơm ngon, mang đến cảm giác sảng khoái cùng trải nghiệm thú vị mỗi khi thưởng thức.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?- Ảnh 1.

Khi đặt trên kệ hàng, TH true JUICE milk MISTORI ngay lập tức thu hút ánh nhìn của trẻ em với bao bì được thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh với những hình ảnh trái cây đầy sức sống và gam màu nổi bật. Sự độc đáo này kích thích trí tò mò, mang lại niềm vui háo hức khi trẻ tự lựa chọn được hương vị yêu thích của mình.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?- Ảnh 2.

Sức hút khó cưỡng từ Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI

Khi chọn một sản phẩm cho bé yêu, ba mẹ luôn cân nhắc kỹ lưỡng về chất lượng, dinh dưỡng cũng như sự thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày. TH true JUICE milk MISTORI đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đó với thiết kế hộp sữa vừa vặn, dễ dàng cho bé cầm nắm và mang theo bất cứ đâu, dù là đi học hay đi chơi, dã ngoại ngoài trời.

Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?- Ảnh 3.

Không chỉ là thức uống thơm ngon, Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI còn bổ sung các vitamin B6, B12, acid folic giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, tốt cho sức khỏe.

Khác biệt với những sản phẩm thông thường, TH true JUICE milk MISTORI cam kết sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch từ trang trại sạch, nguyên chất theo chuẩn nghiêm ngặt của TH, kết hợp với nước ép từ trái cây tự nhiên. Các nguyên liệu được sử dụng trong Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI đều được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chuẩn định sẵn, kiểm tra nghiêm ngặt về cảm quan và chất lượng, đảm bảo tiêu chí hoàn toàn từ tự nhiên, đồng thời có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI với công thức tinh tế, tôn hương đậm vị đặc trưng của từng loại trái cây tươi ngon, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho trẻ, mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái cùng trải nghiệm thú vị mỗi khi thưởng thức.

Khẳng định sự không ngừng đổi mới, sáng tạo của TH

Sự ra đời của dòng Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI tiếp tục là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo của TH. Sản phẩm này góp phần nối dài danh mục các sản phẩm chất lượng của Tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là trẻ em.

Đồng thời một lần nữa khẳng định, Tập đoàn TH luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển những sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

PV
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.