VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm

Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:26 AM 25/01/2022

Ngày 24/01/2022, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Manulife Việt Nam vừa chính thức ra mắt và phát động kinh doanh theo thỏa thuận hợp tác độc quyền kéo dài 16 năm, đánh dấu một chương mới đầy kỳ vọng cho hai tổ chức tài chính với những kế hoạch chung, nhằm mang tới những giải pháp cải thiện cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Theo thỏa thuận đã kí kết và có hiệu lực kể từ ngày 29/12/2021, Manulife Việt Nam chính thức là nhà phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của VietinBank.

Theo đó, một danh mục các giải pháp bảo hiểm, tài sản và hưu trí đa dạng sẽ dần được phân phối thông qua mạng lưới ngân hàng của VietinBank. Các sản phẩm này sẽ được phân phối bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và hỗ trợ bởi các công cụ cùng quy trình số hóa tiên tiến nhất.

photo-1643084789829

Một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ được phân phối cho khách hàng của VietinBank là "Điểm Tựa Thịnh Vượng" - một sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư được thiết kế nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư vào các quỹ được quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu; đồng thời an tâm trước rủi ro với nhiều quyền lợi bảo vệ khác.

Ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam bày tỏ: "Manulife Việt Nam rất hứng khởi khi được mở rộng thị phần phân phối của mình và sự hợp tác với VietinBank sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng của người dân Việt Nam. Với thế mạnh trong việc tạo ra những giải pháp bảo hiểm toàn diện, kết hợp với mạng lưới khách hàng rộng lớn của VietinBank và khả năng số hóa vượt trội của hai bên, chúng tôi có cơ hội dẫn dắt ngành trong việc đáp ứng nhu cầu bảo hiểm nhân thọ, nâng cao tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ và từ đó đạt được thành tựu ý nghĩa, lâu dài".

"Hiểu rằng việc bảo vệ sức khỏe và tài chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người dân Việt Nam, VietinBank rất vui khi được đồng hành với Manulife Việt Nam trong việc đáp ứng những nhu cầu này của khách hàng. Những mục tiêu chung của hai bên trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm sẽ góp phần giúp mối quan hệ hợp tác này thành công, vững bền. Tôi cũng tin rằng việc hợp tác với Manulife Việt Nam sẽ giúp VietinBank có thêm cơ hội tạo ra sự khác biệt thực sự cho cuộc sống của khách hàng cũng như góp phần cải thiện tài chính của họ", ông Trần Công Quỳnh Lân – Phó Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ.

"Hợp tác giữa Manulife Việt Nam và VietinBank thể hiện sự hợp tác của hai tổ chức hàng đầu trong một thị trường đầy hứa hẹn và năng động. Chúng tôi hướng đến thắt chặt mối quan hệ của hai bên thông qua việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ về tài chính, bảo hiểm cũng như sự tư vấn chuyên nghiệp", ông Hoe Shin Koh - Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam nhấn mạnh.

Hiện nay, khách hàng đã có thể tham gia sản phẩm "Điểm Tựa Thịnh Vượng" tại hệ thống các Chi nhánh, phòng giao dịch của VietinBank.

PV
Ý kiến của bạn
Bình luận
VMF - VMD 2022: Kết nối trí tuệ, sức mạnh cộng đồng Marketing Việt Nam VMF - VMD 2022: Kết nối trí tuệ, sức mạnh cộng đồng Marketing Việt Nam

Tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam vào ngày 9/12/2022, Hội Marketing Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu 2 sự kiện thường niên của năm 2022 đó là Vietnam Marketing Festivals - VMF (Lễ hội Tiếp thị Việt Nam) và Vietnam Marketing Day 2022 - VMD (Ngày hội Tiếp thị Việt Nam).