Vietnam Airlines khôi phục đường bay giữa Hà Nội và Kuala Lumpur

Kinh doanh
08:45 PM 13/02/2023

Tin từ Vietnam Airlines, hãng hàng không này đã chính thức khôi phục lại đường bay giữa Hà Nội và Kuala Lumpur (Malaysia) để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách kể từ hôm nay (13/2).

Vietnam Airlines khôi phục đường bay giữa Hà Nội và Kuala Lumpur - Ảnh 1.

Việc khôi phục đường bay từ Hà Nội sẽ hoàn thiện sản phẩm đường bay kết nối giữa hai quốc gia. Ảnh minh họa.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác chặng bay Hà Nội - Kuala Lumpur với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu và Chủ Nhật.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai giá vé ưu đãi trên đường bay này chỉ từ 4.644.000 VNĐ cho hành trình khứ hồi (đã bao gồm thuế, lệ phí). Thời gian mở bán và khởi hành đối với vé ưu đãi áp dụng từ nay đến ngày 26/3/2023.

Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Được biết, Vietnam Airlines hiện đang khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur với tần suất 11 chuyến bay/tuần. Việc khôi phục đường bay từ Hà Nội sẽ hoàn thiện sản phẩm đường bay kết nối giữa hai quốc gia. Đối với thủ tục nhập cảnh, hành khách đến Malaysia không cần xuất trình giấy tờ xác nhận tình trạng tiêm chủng hay giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19.

Theo thống kê, năm 2019, lượng khách do Vietnam Airlines vận chuyển giữa Việt Nam và Malaysia đạt hơn 220 nghìn người. Đến nay, hãng hàng không này đã khôi phục hầu hết điểm đến quốc tế, nâng tổng số chuyến khai thác trên toàn mạng quốc tế của hãng lên hơn 600 chuyến/tuần, tương đương 70% tần suất khai thác trước dịch.

Nam Dương (T/h)
Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.