VinFast khai trương đồng loạt 21 showroom ô tô và xe máy điện

Doanh nghiệp - Doanh nhân
05:07 PM 05/11/2020

Ngày 4/11, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đồng loạt khai trương 21 showroom mới trên cả nước, trong đó bao gồm 20 showroom dành riêng cho xe máy điện và 1 showroom dành cho ô tô và xe máy.

Sự kiện đã nâng số showroom, đại lý ủy quyền của ô tô và xe máy điện VinFast lên con số 118, phủ rộng khắp 52 tỉnh thành trên toàn quốc.

VinFast khai trương đồng loạt 21 showroom ô tô và xe máy điện - Ảnh 1.

Hệ thống 20 showroom mới dành riêng cho xe máy điện được bố trí tại các vị trí thuận lợi trong các trung tâm thương mại Vincom ở các tỉnh thành. Các showroom này có diện tích trung bình từ 20m2 – 50m2, được thiết kế mở theo phong cách hiện đại với không gian chính tập trung trưng bày sản phẩm, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Điểm đặc biệt của hệ thống showroom xe máy điện là được trang bị các tủ sạc cho phép sạc cùng lúc 4 cục pin, giúp khách hàng có thể đổi pin nhanh chóng, thuận tiện.

Ngay trong ngày đầu khai trương, showroom đã thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, các bạn học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh đến thăm quan, trải nghiệm sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ VinFast.

VinFast khai trương đồng loạt 21 showroom ô tô và xe máy điện - Ảnh 2.

Cùng ngày, VinFast cũng khai trương thêm 1 showroom dành cho cả ô tô và xe máy tại TP Phan Rang (Ninh Thuận). Nhân sự kiện này, showroom VinFast Ninh Thuận sẽ dành tặng ngay điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày 6 đến 20-11. Ngoài ra, trong tuần đầu khai trương, VinFast cũng triển khai hoạt động trải nghiệm xe với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Theo kế hoạch trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hiện diện trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, trở thành hãng xe có hệ thống showroom, đại lý chính hãng và xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.


Trang Thu
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.