VinFast khai trương đồng loạt 21 showroom ô tô và xe máy điện
Ngày 4/11, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đồng loạt khai trương 21 showroom mới trên cả nước, trong đó bao gồm 20 showroom dành riêng cho xe máy điện và 1 showroom dành cho ô tô và xe máy.
Sự kiện đã nâng số showroom, đại lý ủy quyền của ô tô và xe máy điện VinFast lên con số 118, phủ rộng khắp 52 tỉnh thành trên toàn quốc.

Hệ thống 20 showroom mới dành riêng cho xe máy điện được bố trí tại các vị trí thuận lợi trong các trung tâm thương mại Vincom ở các tỉnh thành. Các showroom này có diện tích trung bình từ 20m2 – 50m2, được thiết kế mở theo phong cách hiện đại với không gian chính tập trung trưng bày sản phẩm, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Điểm đặc biệt của hệ thống showroom xe máy điện là được trang bị các tủ sạc cho phép sạc cùng lúc 4 cục pin, giúp khách hàng có thể đổi pin nhanh chóng, thuận tiện.
Ngay trong ngày đầu khai trương, showroom đã thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, các bạn học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh đến thăm quan, trải nghiệm sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ VinFast.

Cùng ngày, VinFast cũng khai trương thêm 1 showroom dành cho cả ô tô và xe máy tại TP Phan Rang (Ninh Thuận). Nhân sự kiện này, showroom VinFast Ninh Thuận sẽ dành tặng ngay điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày 6 đến 20-11. Ngoài ra, trong tuần đầu khai trương, VinFast cũng triển khai hoạt động trải nghiệm xe với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.
Theo kế hoạch trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hiện diện trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, trở thành hãng xe có hệ thống showroom, đại lý chính hãng và xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.
TS.Trần Đình Lý: Marketing nông sản Việt - Phải chuyển từ giới thiệu sang kiến tạo nhu cầuTS. Trần Đình Lý khẳng định: “Đã đến lúc nâng tầm tư duy thị trường, không chỉ mang nông sản Việt ra thế giới, mà còn phải chinh phục chính người tiêu dùng Việt Nam bằng giá trị mới, chất lượng mới và cách tiếp cận mới”.