Vĩnh Phúc: Rủ nhau đi tắm sông, 2 học sinh tử vong.

Đời sống
05:43 PM 26/04/2022

Trên địa bàn huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Theo đó, vào chiều ngày 25/4, 7 học sinh trên địa bàn xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc sau khi tan học đã gửi xe đạp và cặp sách ở nhà người quen rồi rủ nhau đi tắm sông gần nhà. Không may, 2/7 học sinh này đã bị đuối nước tử vong thương tâm.

Vĩnh Phúc: Rủ nhau đi tắm sông, 2 học sinh tử vong. - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc khiến 2 em học sinh bị đuối nước tử vong thương tâm tại xã Yên Dương, huyện Tam Đảo( Vĩnh Phúc) vừa qua.

Xác nhận thông tin về vụ đuối nước xảy ra trên địa bàn, ông Trương Đức Thọ - Chủ tịch UBND xã Yên Dương cho biết: Chiều 25/4, sau khi tan học, nhóm 7 học sinh của Trường Tiểu học Yên Dương đã gửi cặp và xe để đi tắm sông. Đến khoảng 17h cùng ngày, hai học sinh gồm 1 cháu lớp 2 và cháu lớp 3 bị đuối nước, tử vong thương tâm. 5 cháu còn lại được xác định an toàn và đã trở về nhà.

"Hoàn cảnh gia đình 2 cháu tử vong rất khó khăn. Bước đầu, chính quyền địa phương cùng Mặt trận Tổ quốc và Phòng Giáo dục đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình mỗi cháu để lo hậu sự"- Ông Trương Đức Thọ cho biết thêm.

Tại Vĩnh Phúc, vào thời điểm này năm ngoái, trong thời gian từ 25/4 đến 5/5, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước làm 5 học sinh thiệt mạng.

Đã có nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra khi học sinh rủ nhau đi tắm sông. Mặc dù đã được tuyên truyền, cảnh báo nhưng "thực trạng" này vẫn thường xuyên xảy ra ở nhiều địa phương. Đây tiếp tục là hồi chuông cảnh báo để các phụ huynh và cả nhà trường sát sao hơn nữa trong việc quản lý con em mình, tránh những hậu quả đau lòng như trên.

Đức Nam
Ý kiến của bạn
Nhiều ngân hàng tư nhân cán mốc hơn 10 triệu khách hàng Nhiều ngân hàng tư nhân cán mốc hơn 10 triệu khách hàng

Mạng lưới khách hàng của các nhà băng đã được mở rộng rất nhanh trong những năm qua. Nhờ chuyển đổi số, nhiều ngân hàng tư nhân đã đạt hơn 10 triệu khách hàng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc đua mở rộng thị phần ngoài nhóm Big 4.