VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Mão 2023

Doanh nghiệp
04:12 PM 29/11/2022

Cho đến thời điểm này, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã chuẩn bị đầy đủ nguồn nguyên liệu thực phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023 với tổng ngân sách hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với Tết Nhâm Dần năm 2022.

Trong nhiều năm qua, VISSAN với trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM, đặc biệt là vào các dịp Lễ, Tết. Do đó, để đảm bảo ổn định cho thị trường trong dịp Tết Quý Mão 2023, từ tháng 6/2022, Công ty VISSAN đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu để sản xuất, chuẩn bị tốt nguồn hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau Tết.

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Mão 2023 - Ảnh 1.

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Mão 2023

Theo đó, Công ty VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường 2.000 tấn thực phẩm tươi sống, tăng 30% so với cùng kỳ và 4.200 tấn thực phẩm chế biến, tăng 10% so với cùng kỳ với tổng giá trị hàng hóa hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với tết Nhâm Dần năm 2022. Đặc biệt, trong 3 ngày 28, 29, 30 Tết, Công ty VISSAN có chương trình khuyến mãi giảm giá sốc để tạo điều kiện cho người lao động chưa có điều kiện mua sắm Tết mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng an toàn.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng Tết, Công ty VISSAN cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước, trong và sau Tết. Đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5% đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Mão 2023 - Ảnh 2.

Các sản phẩm thực phẩm chế biến của VISSAN rất đa dạng về hình thức và mẫu mã

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi và nhanh chóng với kênh bán hàng trực tuyến Vissanmart.com tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đồng thời, Công ty cũng đã hợp tác và mở rộng các hoạt kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử liên kết như SendoFarm, Foody, Grab, Loship, TikiNgon, Pinnow,…

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food "Từ trang trại tới bàn ăn", thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đạt dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

Nguyễn Hưng
Ý kiến của bạn
Tăng trưởng GRDP vùng Trung du và miền núi phía Bắc đạt 9,1% Tăng trưởng GRDP vùng Trung du và miền núi phía Bắc đạt 9,1%

Tại Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Trung du và miền núi Bắc bộ lần thứ 4, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đức Tâm cho biết, tăng trưởng GRDP của Vùng năm 2024 ước đạt 9,11%, cao hơn bình quân chung cả nước (ước đạt 6,8%-7%) và là vùng cao nhất cả nước.