VISSAN đặt mục tiêu năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng

Doanh nghiệp
09:19 AM 27/04/2024

Ngày 26/4/2024, tại Hội trường Công ty VISSAN, số 420 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.

Tại Đại hội, Ban điều hành báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Theo đó, trong năm 2023, mặc dù chịu tác động bất lợi của nhiều yếu tố khách quan, tuy nhiên với tinh thần quyết tâm, Tổng Giám đốc và toàn thể CBNV Công ty VISSAN đã chủ động bám sát tình hình thị trường, triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm hạn chế tác động tiêu cực, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh; cơ bản hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận điều chỉnh năm 2023.

Công ty VISSAN đã đề ra chiến lược phát triển dài hạn, tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, tăng cường quản lý chất lượng và phát triển thị trường. Cùng những nỗ lực không ngừng, Công ty VISSAN đã đạt một số kết quả kinh doanh trong năm 2023 như sau: tổng doanh thu 3.384,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 138,6 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 10.470 tấn và thực phẩm chế biến 21.511 tấn.

VISSAN đặt mục tiêu năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng- Ảnh 1.

Ban lãnh đạo VISSAN tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 sáng 26/4/2024.

Bước sang năm 2024, VISSAN đặt mục tiêu tăng trưởng trong năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 141,5 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 10.600 tấn và 23.500 tấn.

VISSAN đã xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu như: tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed - Farm - Food, xây dựng các liên kết, hợp tác về nguồn nguyên liệu heo hơi với các đơn vị chăn nuôi lớn nhằm đảm bảo nguồn heo hơi ổn định trong dài hạn. 

Công ty sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến; triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ theo quy trình sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ MAP với hình thức đóng khay đẹp mắt, hiện đại giúp tăng chất lượng sản phẩm, phù hợp xu thế.

Đại diện VISSAN cho biết, đối với ngành hàng thực phẩm chế biến trong năm 2024, công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, chú trọng vào tính tiện lợi và nhanh chóng như các dòng sản phẩm chả lụa que, phân phối tại các hệ thống siêu thị tiện lợi như Ministop, GS25,... hướng đến phân khúc khách hàng trẻ. Thông qua đó, giúp mở rộng thị phần cho sản phẩm VISSAN.

VISSAN tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bán hàng thông qua website Vissanmart.com và các sàn thương mại điện tử hiện có, đồng thời thỏa thuận hợp tác đưa sản phẩm VISSAN lên các trang thương mại điện tử mới như Tiktokshop…

VISSAN đặt mục tiêu năm 2024 với tổng doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng- Ảnh 2.

Ban lãnh đạo VISSAN chụp ảnh lưu niệm tại buổi Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.

Ngoài ra, công ty tiếp tục quảng bá sản phẩm và thương hiệu thông qua các chương trình kích cầu mua sắm đối với ngành thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến với nhiều hình thức khác nhau như giảm giá sản phẩm, mua tặng combo, rút thăm trúng thưởng, hoạt náo... tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và các hệ thống siêu thị trong cả nước.

Công ty VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống 47 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. 

Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food "Từ trang trại tới bàn ăn", thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

NK
Ý kiến của bạn