VNPR Awards 2023: Vinh danh các cá nhân, đơn vị xuất sắc ngành quan hệ công chúng và truyền thông
Tại Lễ trao giải thưởng Quan hệ Công chúng & Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) 2023, 12 giải thưởng đã được trao cho những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông.
VNPR Awards 2023 với chủ đề "Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay" vừa được Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng VNPR Awards 2023 có đồng hành của Tổ chức tư vấn Truyền thông quốc tế (ICCO), Hiệp hội Quan hệ công chúng và Truyền thông thế giới (PRCA), Liên minh Toàn cầu về Quản trị QHCC&TT (GA) và đặc biệt từ Sở Du lịch TP HCM với mong muốn giới thiệu những hình ảnh biểu trưng của Sài Gòn xưa và nay là TP HCM đến rộng rãi công chúng.
Sau hơn ba tháng phát động, VNPR Awards 2023 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các cá nhân, đơn vị ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam với nhiều hồ sơ chất lượng được gửi về. Các giám khảo uy tín trong và ngoài nước của VNPR Awards cũng đã làm việc cẩn trọng và công tâm để tìm ra những cái tên xứng đáng nhất.
Giải thưởng có 3 hạng mục chính: Chiến dịch Quan hệ công chúng & Truyền thông xuất sắc (8 giải); Đội nhóm và cá nhân xuất sắc (3 giải); Rising Stars ( Ngôi sao triển vọng 1 giải)
Ngoài ra còn có hai hạng mục quan trọng: Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử trực tiếp của Hội đồng giám khảo.
Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng Thương hiệu, Sử dụng Mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệ và Du lịch.
Tại đêm trao giải, 12 giải thưởng đã gọi tên những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong năm qua. Trong số các đơn vị được vinh danh, có những "cái tên" hết sức quen thuộc như Adidas Việt Nam, Operation Smile Vietnam, PNJ, Le Bros, HDBank...
Các đơn vị và cá nhân đạt giải này sẽ được VNPR đề cử vào các hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam cho biết, VNPR đặt sứ mệnh phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam. Các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội.
"Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê, khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ làm nghề, Chủ tịch Mạng lưới VNPR bày tỏ.
VNPR Awards là sân chơi của cộng đồng người làm ngành QHCC&TT tại Việt Nam. Được tổ chức hai năm một lần, VNPR Awards là nơi vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với những chiến dịch tiêu biểu và công sức thầm lặng mà họ đã cống hiến trong năm vừa qua.
Danh sách các đơn vị được vinh danh tại VNPR Awards 2023
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Truyền thông nội bộ: "HDBank trong tôi" - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: "Thể thao thay đổi cuộc đời" (Sport Changes Lives) - Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam)
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Văn hóa và giá trị Việt Nam: "Ẩn sau tuyệt tác" - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros)
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ: "Michau & Damsan: Hai ca sĩ siêu thực bước ra từ huyền sử tới lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO" - HOZO & Pencil Group
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc có sử dụng yếu tố mạng xã hội: "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời" - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc kết hợp với người nổi tiếng có ảnh hưởng: "Truyền thông "24H Live - Phiên chợ cuối" - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1)
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Ra mắt/tái định vị thương hiệu: "Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views" - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Quảng bá điểm đến: "Lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022: Giao thoa truyền thống và hiện đại, hòa nhịp ánh sáng thế giới" - HOZO, Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal
Giải thưởng Rising Stars: "Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show" - Mediaverse (trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân ("Colors of Gratefulness") - Blue Energy (trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) & Royal School)
Người làm nghề Xuất sắc 2023: Ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sports Marketing - Adidas Việt Nam; Ông Trần Nguyễn Phi Long, Head of Retail Marketing, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc 2023: "Thể thao thay đổi cuộc đời" - Operation Smile Vietnam
Giải thưởng Thành tựu trọn đời 2023: Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO); Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê
Từ 11/11/2024, người dân có thể sử dụng tài khoản VNeID để đăng nhập trên ứng dụng iHanoi. Việc tích hợp VNeID lên iHanoi có thể coi là 1 bước tiến lớn khi mang lại nhiều lợi ích hơn tới người dân Thủ đô.