VSMCamp & CSMOSummit 2023: Bàn về chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh
Sáng 24/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 năm 2023 với chủ đề “SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh” đã chính thức khai mạc. Sự kiện được diễn ra trong hai ngày 24 và 25/11/2023, tại Trường Đại học Văn Lang (TP.HCM).
Phát biểu khai mạc, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Việt Nam cho biết mỗi mùa sự kiện đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo. Vì vậy sự kiện đã trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.
VSMCamp và CSMOSummit 2023 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế trí tuệ nhân tạo. Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị.
Cùng với đó, các giải pháp thông minh mới như trí tuệ nhân tạo, mô hình ngôn ngữ lớn và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu... là những chủ đề chính mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến.
Năm nay, chuỗi hội nghị tập trung vào chủ đề "SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”, bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh.
Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn bao gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; Agility: Chiến lược tốc độ thích ứng; Quản trị sự mong đợi của khách hàng; B2B marketing trong kỷ nguyên AI; Tăng tốc kết nối với khách hàng; “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp.
Sự kiện quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong các chiến lược kinh doanh.
Đó là ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Chủ tịch Le Bros; ông Trịnh Minh Thảo - Director of Sales Capacity Development Project - VPBank; ông Lê Trí Thông - CEO - PNJ; Bà Vưu Lệ Quyên, CEO - Biti’s; bà Nguyện Trần - Phó Tổng Giám Đốc - Tập đoàn Sun World; ông Pháp Trịnh - Authorized Delivery Partner - Ron Kaufman at Vietnam, Former Retail Channel Manager - Apple South Asia; Bà Phan Minh Thu - CEO - Sen Plus; Ông Đặng Tiến Hoàng (Viruss) - Streamer, Composer, Producer, CEO 108 Gaming; Ông Võ Đặng Phát - CMO - FPT Group; Dr. Clara Fontan - Director of Intelligence & Knowledge of Corporate Excellence - Centre for Reputation Leadership; Ông Marcin Przybylski - Business Solutions Consultant Comarch; Ông Klaus Wehage - Managing Partner Global Class Company, tác giả cuốn Global Class; Ông Makoto Tominaga - Founder & CEO - Credify; Ông Nguyễn Hải Triều - Founder and CEO - PrimeData; Ông Lê Anh - Phó Tổng Giám Đốc - Công ty Nhựa Duy Tân; Ông Hoàng Việt Hà - Giám đốc Đại học Swinburne Việt Nam; Ông Nguyễn Tiến Huy - Group CEO - Pencil Group; Ông Phạm Vũ Tùng - Marketing Director - CNG Group of companies; Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch/sáng lập interstellar - The IMC Partner,...
Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống AI, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng AI, khả năng sáng tạo các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết sử dụng AI, ứng dụng cho bán hàng, tiếp thị và truyền thông.
Đó chính là một phần của bức tranh cuộc đua gia tăng hiệu quả kinh doanh, tạo doanh thu bằng các giải pháp thông minh hơn. Bên cạnh đó, sẽ tồn tại song song những giải pháp thông minh khác, sử dụng hiệu quả các đòn bẩy từ bộ máy nhân sự, khách hàng và các bên liên quan.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 cho biết, sau thời gian gián đoạn vì COVID-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại với TP.HCM, với một chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp thông minh trong kinh doanh.
“Tôi nghĩ, nó không chỉ hấp dẫn với người làm nghề, mà chắc chắn giới chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cũng không thể không tham gia”, ông nói đồng thời nhấn mạnh, VSMCamp và CSMOSummit luôn đi trước thời đại, và là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài và lần này cũng thế.
VSMCamp và CSMOSummit 2023 đánh dấu sự hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và diễn đàn sales và marketing lớn nhất Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược.
Trường Đại học Văn Lang là đơn vị có thế mạnh trong chuyển đổi số, từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Việc hợp tác với CSMO để tổ chức VSMCamp & CSMOSummit 2023 một lần nữa tạo bước đệm cho sinh viên Văn Lang trong xu thế 5.0.
Bên cạnh đó, Trường Đại học Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành Quan hệ công chúng tại Việt Nam, do đó các xu hướng được bàn tới trong sự kiện lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động.
VSMCamp - Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam.
Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.
Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, Standard Chartered dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng ở mức vừa phải, lãi suất được duy trì ở mức thấp. GDP của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng trưởng ở mức 6,8% năm 2024, nhờ xuất khẩu và công nghiệp giữ đà tích cực.