VSMCamp & CSMOSummit 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/11

Tiếp thị số
09:20 AM 07/09/2023

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/11 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là sự kiện chuyên ngành Marketing thường niên lớn nhất tại Việt Nam.

Chiều ngày 06/09, chương trình họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023 đã diễn ra tại trường Đại học Văn Lang (TP. Hồ Chí Minh), nhằm làm rõ và cung cấp các thông tin về sự kiện lớn nhất trong năm của giới sales và marketing tại Việt Nam. 

Chương trình có sự góp mặt của đại diện các đơn vị tổ chức: Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CSMO Việt Nam; Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros - Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam - Trưởng BTC VSMCamp & CSMOSummit 2023; Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Thành viên hội đồng quản trị công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) - Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Ông Vũ Quý Tâm - CEO CSMO khu vực miền Nam; Bà Đỗ Thị Hải Đăng - Tổng Giám đốc Le Bros; Ông Huỳnh Nam Tư - Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp - Đại học Văn Lang.

Tiếp nối mùa 6 đã ghi dấu nhiều thành công, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 sẽ diễn ra vào hai ngày 24-25/11/2023, tại Trường Đại học Văn Lang (Van Lang University), TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề "SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh", bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh. 

TP. HCM: Họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023  - Ảnh 1.

Toàn cảnh chương trình họp báo

Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng AI, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Người ta nói, ngày nay, chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết sử dụng trí tuệ nhân tạo, ứng dụng cho sales, marketing và truyền thông. Đó chính là một phần của bức tranh cuộc đua gia tăng hiệu quả kinh doanh, tạo doanh thu bằng các giải pháp thông minh hơn. Bên cạnh đó, sẽ tồn tại song song những giải pháp thông minh khác, sử dụng hiệu quả các đòn bẩy từ bộ máy nhân sự, khách hàng và các stakeholders. 

TP. HCM: Họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023  - Ảnh 2.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 giới thiệu về sự kiện

Các giải pháp thông minh mới, như AI, mô hình ngôn ngữ lớn, và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu là những chủ đề chính mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến. Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành Sales và Marketing. VSMCamp và CSMOSummit 2023 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu. Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Với chủ đề này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem lại giá trị to lớn đối với toàn ngành sales và marketing.

Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 24/11/2023 và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMO Summit: ngày 25/11/2023. 

Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn bao gồm: (i) Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; (ii) Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; (iii) Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; (iv) Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; (v) Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; (vi) Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; (vii) Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; (viii) Agility: Chiến lược tốc độ thích ứng; (ix) Quản trị sự mong đợi của khách hàng; (x) B2B marketing trong kỷ nguyên AI; (xi) Tăng tốc kết nối với khách hàng; (xii) "Phục hồi và tái tạo" để tăng trưởng doanh nghiệp.

TP. HCM: Họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023  - Ảnh 3.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Việt Nam trả lời báo chí

Sự kiện quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong các chiến lược kinh doanh.

Tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 cho biết: "Sau thời gian gián đoạn vì COVID-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại với Thành phố Hồ Chí Minh, với một chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp thông minh trong kinh doanh. Tôi nghĩ, nó không chỉ hấp dẫn với người làm nghề, mà chắc chắn giới chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cũng không thể không tham gia. VSMCamp và CSMOSummit luôn đi trước thời đại, và là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài, và lần này cũng thế. Chúng tôi mong rằng, VSMCamp và CSMOSummit không chỉ là cơ hội gặp gỡ và chia sẻ, mà là nơi đầy ắp kiến thức hữu dụng cho người làm nghề". 

VSMCamp và CSMOSummit 2023 đánh dấu sự hợp tác giữa Đại học Văn Lang và diễn đàn sales và marketing lớn nhất Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược. Đại học Văn Lang là đơn vị có thế mạnh trong chuyển đổi số, từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Việc hợp tác với CSMO để tổ chức VSMCamp & CSMOSummit 2023 một lần nữa tạo bước đệm cho sinh viên Văn Lang trong xu thế 5.0. Bên cạnh đó, Đại học Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành Quan hệ công chúng tại Việt Nam, do đó các xu hướng được bàn tới trong sự kiện lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động. 

TP. HCM: Họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023  - Ảnh 4.

Ông Huỳnh Nam Tư - trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, Trường ĐH Văn Lang

Đây là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit – Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

TP. HCM: Họp báo sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023  - Ảnh 5.

Thông tin sự kiện VSMCamp - CSMOSummit 2023

Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp. 

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, các diễn giả và đăng ký vé tham gia sự kiện đã được cập nhật tại website: https://vsmcamp.com/


Hạ Duyên
Ý kiến của bạn
GRDP Hà Nội tăng 6,12% so với cùng kỳ GRDP Hà Nội tăng 6,12% so với cùng kỳ

Kinh tế Hà Nội diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới biến động phức tạp; ở trong nước, các tỉnh thành phố phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Hà Nội đạt được kết quả GRDP 6,12% trong 9 tháng rất quan trọng và đáng ghi nhận.