VSMCamp & CSMOSummit 2025: Nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ

Diễn đàn
04:23 PM 23/09/2025

Ngày 23/9, tại TP. HCM, CSMO Vietnam và Công ty Le Bros đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về chuỗi sự kiện thường niên VSMCamp và CSMOSummit. Sự kiện này sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 24-25/10/2025 tại Galaxy Innovation Hub, TP. HCM, với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.

Bước nhảy lượng tử trong thời đại AI

Trong làn sóng chuyển đổi số và bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), doanh nghiệp đang đứng trước yêu cầu tái định hình chiến lược, từ mô hình kinh doanh, trải nghiệm khách hàng cho đến cách thức xây dựng thương hiệu. Khách hàng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn những trải nghiệm được cá nhân hóa sâu sắc, dịch vụ hậu mãi tận tâm và giá trị phù hợp với lối sống.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ- Ảnh 1.

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng Ban Tổ chức Phát biểu tại buổi họp báo

Đây chính là thách thức lớn nhất đối với sales ngày nay: không còn chỉ là "bán được hàng" mà là xây dựng niềm tin, tạo sự gắn bó và mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh. Muốn vậy, sales & marketing phải tìm cách thoát ra khỏi các giới hạn tuyến tính, tiến tới bước nhảy lượng tử - một cú hích đột phá để tái cấu trúc toàn diện.

Lấy cảm hứng từ khái niệm "quantum leap", VSMCamp & CSMOSummit 2025 mong muốn thúc đẩy doanh nghiệp tạo nên những mô hình tăng trưởng mới dựa trên dữ liệu, công nghệ và sự thấu cảm con người. AI được nhìn nhận như nền tảng không thể thay thế, giúp thúc đẩy hành trình thấu hiểu, dự báo hành vi và chinh phục khách hàng hiệu quả hơn.

Sự kiện năm nay sẽ xoay quanh 12 nội dung nổi bật, phản ánh toàn diện xu hướng của ngành:

1. AI và tự động hoá trong sales: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm khách hàng

2. Cá nhân hoá siêu cấp (Hyper-Personalization) và trải nghiệm khách hàng xuất sắc

3. Value-Based Selling: Chuyển đổi từ bán sản phẩm sang bán giải pháp giá trị

4. Chuyển đổi kỳ năng và tư duy của đội ngũ sales trong thời đại mới

5. B2B Digital Sales: Bán hàng B2B trên môi trường số

6. Live commerce và shoppertainment: Giải trí kết hợp mua sắm trực tuyến

7. Social selling và thương hiệu cá nhân

8. Phát triển chiến lược bền vững và giữ chân khách hàng dài hạn

9. Sales Ops (Sales Operations) tối ưu hoá và đo lường hiệu suất bán hàng

10. Đạo đức và tính minh bạch trong bán hàng trên mạng

11. Quản trị khủng hoảng niềm tin của khách hàng

12. PR to Sales: Bán hàng bằng PR

Dự kiến sẽ có hơn 60 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông tham gia. Các phiên thảo luận được tổ chức song song, kết hợp đa chiều, giúp người tham dự tiếp cận kiến thức thực tiễn và truyền cảm hứng sáng tạo.

Truyền cảm hứng cho cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam

VSMCamp & CSMOSummit 2025 tiếp tục nhận được sự đồng hành từ nhiều doanh nghiệp lớn: Galaxy Holdings - Nhà tài trợ chiến lược; Vietjet Air, CareSoft, Hải Trần Media, Focus Media - Nhà tài trợ vàng; GELEX - Nhà tài trợ bạc.

Sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu không chỉ khẳng định uy tín sự kiện mà còn thể hiện cam kết đồng hành trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy đổi mới sáng tạo cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng Ban Tổ chức - chia sẻ: "Khi nói đến 'Quantum of Sales', chúng tôi muốn nói đến 4 xu hướng sẽ trở thành định hướng lâu dài của doanh nghiệp. Đó là: bán hàng siêu cá nhân hóa và phi tuyến tính; mối liên kết cảm xúc sâu sắc, lấy con người làm trung tâm; dữ liệu và AI trở thành công cụ để tái định hình; và sales cần hợp tác chặt chẽ với marketing. Đây chính là cộng hưởng giữa công nghệ và sự thấu cảm con người".

VSMCamp & CSMOSummit - Diễn đàn 2 trong 1 lớn nhất Việt Nam

Là sự kiện kết hợp của CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, VSMCamp & CSMOSummit được tổ chức thường niên từ năm 2016. Đây là hội nghị cấp cao quy tụ đông đảo giới lãnh đạo doanh nghiệp, CEO, giám đốc marketing, truyền thông, cùng hàng nghìn người làm nghề.

Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, trong đó có các doanh nghiệp, agency khởi nghiệp, tập đoàn lớn. Không chỉ là nơi cập nhật xu hướng, đây còn là môi trường gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng quan hệ trong cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam.

Hạ Duyên
Ý kiến của bạn
Làn sóng dịch chuyển FDI vào Việt Nam tạo cơ hội cho bất động sản công nghiệp Làn sóng dịch chuyển FDI vào Việt Nam tạo cơ hội cho bất động sản công nghiệp

Dòng vốn FDI tiếp tục chảy mạnh, hoạt động sản xuất có bước tăng trưởng đáng kể trong 6 tháng đầu năm nay… đang thúc đẩy thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam.