VSMCamp và CSMOSummit 2024: Định hướng Sales và Marketing trong kỷ nguyên bền vững
Tiếp nối thành công từ mùa trước, Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) cùng Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) sẽ chính thức trở lại vào ngày 22-23/11/2024 tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Sự kiện lần thứ 8 này mang chủ đề: "FORWARD+ – Chiến lược Sales và Marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững".
Sự kiện năm nay được tổ chức bởi Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) phối hợp cùng Công ty Le Bros. Đây không chỉ là một diễn đàn lớn nhất dành cho giới sales và marketing tại Việt Nam, mà còn là nơi hội tụ các chiến lược, giải pháp trong bối cảnh phát triển bền vững – yếu tố cốt lõi trong thời đại mới.
VSMCamp & CSMOSummit 2024 tiếp tục là diễn đàn tiên phong định hướng cho cộng đồng doanh nghiệp, marketer và chuyên gia truyền thông về những giá trị ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị). Các chiến lược được thảo luận tại sự kiện không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh và mang lại giá trị lâu dài cho xã hội.
Sự kiện bao gồm các phiên họp toàn thể, thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, cùng nhiều hoạt động kết nối cộng đồng. 12 đề tài chính xoay quanh chủ đề phát triển bền vững sẽ được trình bày, bao gồm: (i) Chiến lược marketing bền vững; (ii) Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; (iii) Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; (iv) Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; (v) Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; (vi) Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; (vii) Phát triển nguồn nhân lực bền vững; (viii) ESG và đạo đức kinh doanh; (ix) Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; (x) Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; (xii) Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững; (xii) Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.
Diễn đàn năm nay còn hội tụ hơn 60 diễn giả và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp hàng đầu, các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà nghiên cứu, học giả uy tín trong nước và quốc tế như: Ông Stephen Kreppel - CEO, The Nation Consultancy; PGS. TS Vũ Anh Dũng - Viện trưởng Viện Khoa học và Giáo dục Khai phóng, VinUni; ông Trần Bằng Việt - Chuyên gia tư vấn cấp cao, Tổng giám đốc điều hành Đông A Solutions; ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch FPT Education; ông Nguyễn Tiến Huy - Tổng Giám đốc, Pencil Group; bà Đỗ Ngọc Diệp - Quản lý dự án công trình xanh và thích ứng biến đổi khí hậu của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB); ông Đỗ Đông Hưng - Phó Trưởng ban Truyền thông Thương hiệu, Vietnam Airlines…
Một điểm nhấn đặc biệt của sự kiện năm nay là sự ra đời của Cộng đồng Sales & Marketing Vì Sự Phát Triển Bền Vững (SM4S). Đây là mạng lưới tập hợp những cá nhân và doanh nghiệp cam kết thúc đẩy giá trị ESG trong hoạt động kinh doanh. SM4S sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng chiến lược bền vững, gia tăng trách nhiệm với môi trường và xã hội, đồng thời đón đầu xu hướng toàn cầu.
Với sự quy tụ của những nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành, VSMCamp & CSMOSummit 2024 không chỉ mang đến cơ hội học hỏi mà còn là nơi mở rộng mối quan hệ, đón đầu xu hướng phát triển xanh. Sự kiện hứa hẹn sẽ là cột mốc quan trọng, thúc đẩy cộng đồng sales, marketing và truyền thông vươn xa hơn trong kỷ nguyên bền vững.
Thông tin chi tiết và đăng ký vé tham gia được cập nhật tại: https://vsmcamp.com.
Mai PhươngViệt Nam nằm trong top 30 nền kinh tế xuất khẩu lớn nhất thế giới với vị trí 23. Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 354 tỷ USD hàng hóa, chiếm tỷ trọng 1,5% toàn cầu.