Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình
Tưởng sẽ kéo dài nhưng không ngờ, vụ “cà khịa” giữa VinID và Mytour đã chấm dứt chiều ngày 7/5.
Trước đó mạng xã hội lan truyền hình ảnh về vụ cà khịa giữa VinID và nền tảng đặt phòng trực tuyến Mytour. Cụ thể, hai bức ảnh được chụp vào hai thời điểm khác nhau trên phố Giảng Võ (Hà Nội), lần lượt vào sáng 27/4 và 7/5.
Ban đầu, VinID đặt quảng cáo với nội dung: "Đi chợ online với ứng dụng VinID. Tải app nhé!". Và phía Mytour đặt quảng cáo ngay bên trên để đáp trả với nội dung: "Đi chợ cả năm rồi, du lịch thôi!".
Tiếp đó, phía VinID đã gỡ biển quảng cáo cũ và đáp lại Mytour cũng như nhắn gửi khách hàng: "Du lịch rồi về nấu cơm thôi! Nhớ tích điểm VinID khi đi chợ VinMart".

Tuy nhiên trong khi nhiều người còn đang trông đợi động thái tiếp theo của Mytour thì phía VinID đã chấm dứt cuộc chiến. Theo đó, vào chiều 7/5, biển quảng cáo của VinID đã được gỡ xuống, chỉ còn Mytour đứng một mình.
Được biết trước VinID và Mytour, thị trường Việt Nam cũng từng ghi nhận những cuộc chiến biển quảng cáo giữa Milo và Ovaltine, hay Gojek, Baemin và nước tương Nam Dương. Trên thế giới, có thể kể đến một số cuộc chiến của các thương hiệu lớn như Coca Cola và Pepsi, BMW và Mercedes, McDonald's và Burger King's,…
Dù nội dung vui vẻ hay đáp trả kiểu mỉa mai, cà khịa, thì những trận chiến biển quảng cáo này đều khiến người xem cảm thấy thú vị, đồng thời giúp các thương hiệu được người tiêu dùng nhắc đến nhiều hơn.
Nhật Anh
Việt Nam trở thành điểm sáng trên thị trường IFM mới nổi khu vực Đông Nam ÁVới mức vốn FDI thực hiện đạt cao nhất trong 5 năm cùng làn sóng mở rộng nhà máy, logistics và văn phòng tại các vùng kinh tế trọng điểm, thị trường quản lý cơ sở vật chất tích hợp (Integrated Facility Management - IFM) tại Việt Nam đang trở thành một điểm sáng mới trong khu vực ASEAN.