Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: vùng nguyên liệu

Quảng Bình: Bảo tồn và phát triển cây sa sâm

Quảng Bình: Bảo tồn và phát triển cây sa sâm

Địa phương

Với mục tiêu đưa cây sa sâm trở thành thương hiệu của vùng đất Quảng Bình, các dự án phát triển và nhân rộng cây sa sâm đã được người dân hưởng ứng tích cực, tạo điều kiện hình thành hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp mang lại kinh tế cao.

Chợ Đồn - Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Chợ Đồn - Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

Địa phương

Thời gian qua, UBND huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức có hiệu quả chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm" (OCOP). Chương trình được xem như lực đẩy để hướng đến phát triển kinh tế nông thôn bền vững.

Phát triển vùng nguyên liệu cho làng nghề tại "đất trăm nghề"

Phát triển vùng nguyên liệu cho làng nghề tại "đất trăm nghề"

Địa phương

Hà Nội - mảnh đất trăm nghề với nhiều tiềm năng phát triển cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Tuy nhiên, các làng nghề đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguyên liệu. Do đó, Hà Nội đang đẩy mạnh hợp tác liên kết các địa phương, các nước bạn nhằm tạo vùng nguyên liệu bền vững cho các làng nghề...

Hà Tĩnh: Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2023-2025

Hà Tĩnh: Thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2023-2025

Địa phương

Tỉnh Hà Tĩnh phấn đấu đến năm 2025, có tối thiểu 300 sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên; tập trung phát triển, nâng hạng các sản phẩm OCOP, phấn đấu có tối thiểu 20% số sản phẩm đạt chuẩn OCOP 4 sao, 5% số sản phẩm đạt chuẩn OCOP 5 sao.

Lào Cai: Huyện Bảo Yên tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào thi đua năm 2023

Lào Cai: Huyện Bảo Yên tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào thi đua năm 2023

Địa phương

Sáng 10/2/2023, tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, UBND tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới và phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết 10 của Ban thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai về chiến lược sản xuất nông nghiệp hàng hóa tỉnh Lào Cai năm 2023.

Thanh Hóa: Phấn đấu có thêm 120 sản phẩm OCOP trong năm 2023

Thanh Hóa: Phấn đấu có thêm 120 sản phẩm OCOP trong năm 2023

Địa phương

Chỉ riêng trong tháng 1 năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đã có thêm 37 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh 3 sao và 4 sao. Kết quả này đang tạo động lực cho các địa phương, đơn vị, chủ thể sản xuất phấn đấu hoàn thành mục tiêu đạt 120 sản phẩm OCOP trong năm 2023.

Xi măng Long Sơn: Chất lượng tạo niềm tin

Xi măng Long Sơn: Chất lượng tạo niềm tin

Tiếp thị

Công ty Xi măng Long Sơn có công suất 10,5 triệu tấn/ năm là đơn vị cung cấp ra thị trường lượng xi măng lớn không chỉ trong nước mà cả thị trường quốc tế.

Huyện Lang Chánh: Nỗ lực giúp người dân thoát nghèo

Huyện Lang Chánh: Nỗ lực giúp người dân thoát nghèo

Địa phương

Là một trong 6 huyện nghèo của tỉnh Thanh Hóa, Lang Chánh có địa hình chia cắt, sông suối dày đặc, dân số gần 52 nghìn người, diện tích 58 nghìn ha, trên 50% là đất rừng phòng hộ, nên số người dân được hưởng thụ diện tích ít. Tuy nhiên Lang Chánh có thuận lợi về phát triển công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp và du lịch.

Hòa Bình: Vai trò của khuyến nông trong xây dựng Nông thôn mới

Hòa Bình: Vai trò của khuyến nông trong xây dựng Nông thôn mới

Địa phương

Trong Bộ tiêu chí Quốc gia về Xây dựng Nông thôn mới, công tác khuyến nông được đánh giá có vai trò quan trọng, liên quan trực tiếp đến các tiêu chí: Thu nhập, hộ nghèo, tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên và tổ chức sản xuất. Với vai trò là cầu nối giữa Nhà nước, cơ quan nghiên cứu khoa học với nông dân và thị trường.

Hà Nội: Nhiều cách làm hay, mới lạ góp phần giúp nông sản trở thành “thương phẩm” giá trị cao

Hà Nội: Nhiều cách làm hay, mới lạ góp phần giúp nông sản trở thành “thương phẩm” giá trị cao

Kinh doanh

Gần đây, nhiều địa phương trên địa bàn TP Hà Nội đã chủ động tiếp cận thị trường quảng bá, tiêu thụ nông sản qua các hội thị... Đây đang là những cách làm hay, mới, góp phần giúp nông sản trở thành “thương phẩm” giá trị cao.

Thái Nguyên: Tập trung phát triển giống chè Trung du chọn lọc

Thái Nguyên: Tập trung phát triển giống chè Trung du chọn lọc

Địa phương

Thái Nguyên được biết đến với nhiều vùng chè có chất lượng cao như chè Khe Cốc huyện Phú Lương, chè La Bằng huyện Đại Từ, chè Trại Cài huyện Đồng Hỷ, đặc biệt là chè Tân Cương nằm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Bắc Kạn phát triển thương hiệu miến dong Na Rì

Bắc Kạn phát triển thương hiệu miến dong Na Rì

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Na Rì là huyện miền núi của tỉnh Bắc Kạn. Vốn có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng phù hợp cây dong riềng, những năm qua, nhân dân trên địa bàn huyện đã đẩy mạnh phát triển cây trồng này để sản xuất miến dong. Với mục tiêu tăng giá trị sản phẩm, đồng thời phát triển thương hiệu miến dong Na Rì, UBND huyện Na Rì đã xây dựng kế hoạch phát triển, chế biến miến dong trên địa bàn huyện từ nay đến năm 2025.

Thị trường nông sản ngày 29/3: Giá tiêu và cà phê duy trì ổn định

Thị trường nông sản ngày 29/3: Giá tiêu và cà phê duy trì ổn định

Thị trường

Giá nông sản trong nước hôm nay duy trì ổn định. Hiện, giá tiêu đang kỳ vọng đạt mốc 80 triệu đồng/tấn, còn giá cà phê đang tiến sát mốc 33 triệu đồng/tấn.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 số 101 - 103 phố Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Tổng biên tập: PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.