WLIN đồng hành cùng nữ doanh nhân cất cánh
Ngày 13/10 vừa qua, tại trung tâm sự kiện Sapphire, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các thành viên WLIN (Woman Leader International Networking) và talkshow “Influencer Marketing – cách thức hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh thu."
Ban tổ chức chia sẻ Câu lạc bộ WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. WLIN được mở rộng tại nhiều quốc gia và là đơn vị tổ chức bình chọn Top 50 Nữ Lãnh đạo Châu Á – Thái Bình Dương và Top 100 Nữ Lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Thành viên của WLIN là những người nắm giữ vị trí từ cấp quản lý điều hành đến cấp lãnh đạo và các chủ doanh nghiệp.
Sứ mệnh của WLIN là kết nối những nữ lãnh đạo trên toàn thế giới lại với nhau để cùng đem đến những điều tốt đẹp không chỉ cho bản thân mỗi người, mỗi gia đình hay mỗi quốc gia mà còn xây dựng lên một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai. WLIN đồng hành với những người phụ nữ trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình để ngày càng " Đẹp hơn, Thành công hơn & Hạnh phúc hơn".
Buổi Lễ được đồng tổ chức bởi hai câu lạc bộ WLIN Stars Asia + và WLIN HiGloba. Tới dự Chương trình phía đơn vị tổ chức có ThS Mai Thu Huyền - Phó Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, Chủ tịch sáng lập WLIN Intercontinental, Founder & CEO 4 công ty: Tincom Media Việt Nam, Tincom Media Global, Global2me và Intercontinental Networking Corporation; ThS Nguyễn Thị Thanh Vân - Chủ tịch điều hành WLIN Stars, CEO thương hiệu thời trang cao cấp Sherlyn Diamond, BĐS Gia Hưng; TS Nguyễn Phùng Minh Hằng - Chủ tịch điều hành WLIN Hi Global, Tổng Giám đốc Cenhomes, Tổng Giám đốc Cen Academy. Khách mời trong buổi Tọa đàm có sự tham dự của TS Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Học viện Kingsman, Chủ tịch Rosa Bonita; Diễn giả Tô Quỳnh Mai - HLV Livestream, BGK Livestream Làng vui VTV3, Founder Tô Quỳnh Mai Academy và sự tham dự của các WLIN Partners, các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp và các khách mời tham dự chương trình.
Ths Mai Thu Huyền chia sẻ: "Đây là sự kiện kết nối kinh doanh offline được tổ chức mỗi tháng một lần của Câu lạc bộ. Hiện nay CLB có hơn 100 hội viên trên 13 quốc gia. Chúng tôi không chỉ gặp nhau không chỉ giao lưu kết nối mà thực sự ở đây chúng tôi đã mang lại những kết quả kinh doanh rất đáng tự hào. Trong WLIN hiện nay đã có 4 doanh nghiệp liên doanh. Các lễ ký kết hợp tác tại đây của chúng tôi có ý nghĩa cùng nâng đỡ nhau và giúp nhau cùng phát triển.
Trong khuôn khổ chương trình, CLB WLIN Stars Asia + đã ra mắt ban LT (Ban lãnh đạo) nhiệm kỳ II 2022-2023. Ban LT của CLB sẽ phụ trách hướng dẫn và phát triển ở các lĩnh vực Bất động sản – nội ngoại thất, Thời trang – phụ kiện; Giáo dục – đào tạo, Du lịch – Văn hóa – Nghệ thuật, Tổng hợp – Thương mại – Du lịch, Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, Làm đẹp, Nhà hàng – khách sạn – thực phẩm – đồ uống.
CEO Lê Dung – Phó Chủ tịch Ban Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp CLB WLIN Stars Asia + nhiệm kỳ II (2022-2023), Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup chia sẻ: "Tôi và các LT cảm thấy rất vinh dự vì đã nhận được sự tín nhiệm của các thành viên trong CLB, tôi hy vọng rằng trong nhiệm kỳ mới cùng với sự hỗ trợ của Ban Chủ nhiệm WLIN và các hội viên cùng chung tay chia sẻ những cơ hội liên kết kinh doanh, nâng cao giá trị cho doanh nghiệp và sản phẩm, ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng và cùng các chị em trong WLIN vươn ra thế giới."
Trong buổi tọa đàm với chủ đề "Influencer Marketing – Cách thức hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng doanh thu" được diễn ra với sự tham dự của các khách mời TS Hoàng Trung Dũng, bà Tô Quỳnh Mai, Ths Mai Thu Huyền và TS Phùng Nguyễn Minh Hằng đóng vai trò host. Influencer Marketing được hiểu là một hình thức marketing sử dụng những người có tầm ảnh hưởng để truyền tải thông điệp của nhãn hàng đến thị trường. Thay vì quảng cáo trực tiếp sản phẩm đến khách hàng, phương thức này sẽ truyền cảm hứng và trả tiền cho người ảnh hưởng để giúp doanh nghiệp làm việc đó. Theo các diễn giả để triển khai được hình thức marketing này, người có tầm ảnh hưởng cần phải có sự am hiểu về sản phẩm, về doanh nghiệp. Ngoài ra người đó còn phải hiểu và nắm bắt được những kỹ năng để diễn đạt, thông qua đó giúp khách hàng hiểu được về sản phẩm và kích thích nhu cầu để mua sản phẩm đó.
Cuối chương trình, Ban tổ chức đã chia sẻ đến các hội viên Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ Lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 của WLIN Global Holdings đã và đang bước vào giai đoạn cuối với Lễ trao giải diễn ra vào ngày 28/10 tới tại TP Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng xuất sắc. Nằm trong khuôn khổ chương trình, Giải thưởng Top 100 The Best Brand cũng được diễn ra nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ hướng đến cộng đồng.
Tiến ĐạtBáo cáo từ Bộ Tài chính cho biết, ước giải ngân vốn đầu tư công của cả nước đến hết tháng 11 là 410.953,1 tỷ đồng, đạt 60,43% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.