Workshop - Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

Tiếp thị
11:08 AM 26/04/2022

Ngày 4/5/2022, Peaking Point (cuộc thi Social Marketing thường niên) mùa 2 sẽ triển khai workshop "Cổ Phục: Dấu Ấn Một Thời Đã Qua", nhằm đưa ra giải pháp sử dụng yếu tố văn hoá đúng cách và hiệu quả.

Chia sẻ lý do tổ chức workshop, Ban tổ chức cho biết: "Ngày nay, việc áp dụng văn hoá vào các sản phẩm hay hoạt động marketing không còn mới lạ. Đặc biệt, văn hóa trang phục là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng với khách hàng, vì chúng thường đem lại cảm xúc dồi dào, hoài niệm về một thời đã qua. Mặc dù vậy, việc áp dụng sai cách dễ làm mất đi ý nghĩa, giá trị vốn có của trang phục và tệ hơn là có thể dẫn đến vấn đề chiếm dụng văn hoá đang gây tranh cãi hiện nay".

Workshop - Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua - Ảnh 1.

Do đó, workshop "Cổ phục: Dấu ấn của một thời đã qua" sẽ là giải đáp cho việc sử dụng yếu tố văn hoá, đặc biệt là hình ảnh cổ phục đúng cách và hiệu quả. Buổi workshop sẽ tập trung khai thác các thành tố, yếu tố văn hóa lịch sử đã trở thành công cụ, nguyên liệu cho hoạt động Marketing đặt trong phạm vi của trang phục và tài nguyên văn hóa trang phục.

Góp mặt trong sự kiện này là hai vị khách mời dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hoá và con người: Phó Giáo sư - Tiến sĩ Đinh Hồng Hải và anh La Quốc Bảo.

Workshop - Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua - Ảnh 2.

Chuyên gia Đinh Hồng Hải hiện đang là Chủ nhiệm bộ môn Nhân học văn hóa đồng thời là giảng viên cao cấp tại các trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, giảng dạy các môn Nhân học tôn giáo, Nghệ thuật và nhân văn, Nghiên cứu hành vi & xã hội. Chuyên gia Đinh Hồng Hải có kiến thức chuyên sâu về văn hóa và con người cùng kinh nghiệm tham vấn chiến lược phát triển cho nhiều chương trình, dự án của các Đại sứ quán và các tổ chức phi chính phủ như UNDP, IFAP, Ford Foundation. Ngoài ra, chuyên gia Đinh Hồng Hải còn chủ trì và nghiên cứu xuất bản 14 đầu sách cũng như hơn 60 bài nghiên cứu trong và ngoài nước.

Workshop - Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua - Ảnh 3.

Trong khi đó, anh La Quốc Bảo hiện đang là Nhà sáng lập của hãng thời trang BARO và hiện là nhà nghiên cứu tự do và sưu tập cổ vật ở mảng vải vóc triều Nguyễn Việt Nam. Anh đã có kinh nghiệm tham gia các dự án liên quan đến văn hoá như cố vấn dự án "Cố Du" của đạo diễn Nguyễn Phùng Minh Luân, MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" của ca sĩ Hoà Minzy, chiến dịch "Timeless Beauty" của nhãn hàng Sulwhasoo, hợp tác cùng Bảo tàng Nghệ thuật Á Đông tại Cologne, Đức trong chương trình hồi hương cổ vật 2022, hay tham gia triển lãm Present from the Past tại Sydney vào năm 2019, Vietnamese Talk tại Sài Gòn vào năm 2019 và World Expo 2020 tại Dubai vào năm 2021.

Thông Tin Workshop:

Đối tượng tham gia: Các thí sinh của Peaking Point, các bạn trẻ trên toàn quốc và những ai có niềm đam mê với văn hóa, lịch sử Việt Nam

Hình thức: Trực tuyến

Nền tảng: Zoom và phát trực tiếp trên fanpage Peaking Point

Thời gian: Thứ tư, ngày 4/5/2022

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

✉️ Email: peakingpoint.contest@gmail.com

🌎 Fanpage: https://www.facebook.com/peakingpoint

📍 Website: http://www.peakingpointcontest.com/

📢 Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/peakingpointcommunity/

☎️ Hotline: 0363020623 (Ms Chi) / 0967330881 (Mr Phuc)

PV
Ý kiến của bạn
IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024 IMF dự báo quy mô GDP(PPP) Việt Nam đạt khoảng 1.559 tỷ USD trong năm 2024

Năm 2024, Việt Nam được IMF dự báo quy mô GDP theo sức mua tương đương - GDP (PPP) đạt khoảng 1.559 tỷ USD, xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia vẫn được dự báo xếp thứ nhất với quy mô GDP (PPP) đạt khoảng 4.720 tỷ USD.