Xách ba lô lên và khám phá thế giới ngay tại Việt Nam
Với khát vọng đưa tinh hoa nhân loại đến với người Việt, hơn 10 năm qua, Sun Group đã bền bỉ làm nên những công trình đẳng cấp quốc tế, mang đậm dấu ấn văn hóa thế giới khắp Việt Nam.
Được mệnh danh là "cánh chim đầu đàn" trong lĩnh vực vui chơi giải trí, các khu vui chơi giải trí do Sun Group đầu tư không chỉ hội tụ công nghệ giải trí hàng đầu thế giới mà còn sở hữu cả khung trời khám phá với những trải nghiệm văn hóa thế giới vô cùng hấp dẫn.
Sun World Ba Na Hills, khu du lịch hàng đầu Việt Nam luôn khiến du khách mê mẩn với làng Pháp đẹp như cổ tích. Lạc bước nơi đây, bạn ngỡ như đang đứng giữa Paris thu nhỏ với những tòa lâu đài tráng lệ, con phố Châu Âu cổ kính, thánh đường St. Denis huyền thoại, những cửa hiệu sặc sỡ sắc màu hay quán café mang chất Pháp sang trọng.
Không chỉ mãn nhãn với "châu Âu" hiện hữu ngay trước mắt, Sun World Ba Na Hills còn mê hoặc du khách bằng hành trình khám phá văn hóa phương Tây với những lễ hội đa sắc màu trải dài 4 mùa trong năm. Mùa xuân, xứ sở Cầu Vàng biến thành thiên đường tulip rực rỡ, mùa hạ ngập tràn trong thanh âm vui tươi, rộn ràng của lễ hội bia theo phong cách Oktoberfest Đức, mùa thu ngọt ngào với lễ hội rượu vang đến từ các vùng đồng quê nước Pháp, mùa đông với lễ hội Giáng sinh lãng mạn hay Hallowen vui nhộn, kỳ bí…
Cũng tại Đà Nẵng, Công viên Châu Á – Asia Park lại mở ra hành trình khám phá Châu Á thu nhỏ với khu đền Angkor Wat từ đất nước chùa tháp Campuchia, cổng thành tái hiện Ngọ Môn Huế, tượng sư tử Merlion báo hiệu du khách đã tới Singapore, hồ Rồng trong huyền thoại "Bảy viên ngọc rồng" đại diện cho Nhật Bản... Những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia được tái hiện như đưa du khách du ngoạn vòng quanh châu Á, trong không gian xanh mát lành.
Nằm tại thành phố di sản Hạ Long (Quảng Ninh), Sun World Halong Complex đưa du khách đến xứ sở Phù Tang với những cây bon sai, tùng La hán hàng trăm tuổi, hồ cá Koi sống động và cây Cầu Koi đỏ rực uốn lượn giữa không gian vườn Nhật nên thơ, tượng trưng cho thuyết ngũ hành âm dương trong văn hóa Nhật Bản.
Cùng với các khu vui chơi giải trí Sun World, du khách còn thích thú với những công trình mang đậm hơi thở của nhiều nền văn hóa thế giới được Sun Group đầu tư vô cùng ấn tượng và khác biệt.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp Địa Trung Hải duyên dáng tọa lạc bên bờ biển xanh ngọc ngà của Phú Quốc. Khu shophouse Sun Premier Village Primavera lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo của thị trấn du lịch Amalfi xinh đẹp và giàu có của nước Ý bên bờ Địa Trung Hải, là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại với những gam màu rực rỡ, biến nơi đây trở thành điểm đến bình yên nhưng tràn đầy sự tươi mới.
Mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam, tạo nên những công trình du lịch đẳng cấp, độc đáo hàng đầu, cách làm đó của "sếu đầu đàn" Sun Group hơn một thập kỷ qua đã mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị mà trước đó, nếu không ra nước ngoài, họ khó lòng có được. Nhưng trên hết, cách làm đó còn mang tới sự thay đổi diện mạo và nâng tầm vị thế cho nhiều điểm đến Việt Nam.
Báo cáo của Brand Finance chỉ ra, Việt Nam đang đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia thuộc nhóm có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới.