Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng

Diễn đàn
02:06 PM 21/05/2023

Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Hội thảo "Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng" được CLB CEO 1983 thuộc Hội Doanh Nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp. Đây là một trong những chương trình được CLB CEO 1983 tổ chức thường xuyên, nhằm cung cấp những kiến thức bổ ích cho các chủ doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng - Ảnh 1.

Quang cảnh của buổi Hội thảo

Chương trình được đồng tổ chức từ các đơn vị bao gồm Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ HN, và CLB CEO 1983. Đại diện từ các đơn vị này bao gồm bà Trần Thu Phương - Phó Trưởng Phòng Đào tạo của Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội, ông Trần Văn Minh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hội Doanh nghiệp trẻ HN, và bà Lê Thị Dung, Viện trưởng viện doanh trí và Tổng Giám đốc của Công ty CP Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP, cũng như là Chủ tịch CLB CEO 1983.

Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Nhà sáng lập và CEO của Sao Kim Branding chia sẻ tại Hội thảo

Chủ đề của buổi hội thảo là "Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng", và diễn giả là ông Nguyễn Thanh Tuấn - Nhà sáng lập và CEO của Sao Kim Branding, một trong những chuyên gia đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước định vị và phát triển thương hiệu. Trong Hội thảo, ông Tuấn đã trình bày những nội dung quan trọng về xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp cần biết, bao gồm việc hiểu về thương hiệu, lợi ích của việc xây dựng thương hiệu đối với CEO, giai đoạn và bước thực chiến trong quá trình xây dựng thương hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, chiến lược truyền thông, và những hiểu lầm phổ biến trong việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng - Ảnh 3.

Ban Tổ chức và các thành viên tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Dự kiến ban đầu, chương trình sẽ có khoảng 30 người tham gia. Tuy nhiên, chủ đề hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nhân, trên thực tế hơn 100 CEO và Chủ tịch các công ty đến tham dự, làm khán phòng được lấp đầy và diễn ra rất nghiêm túc.

Trong suốt buổi diễn thuyết, diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn đã truyền đạt những kiến thức quý giá và những chia sẻ thực tế về xây dựng thương hiệu. Các doanh nhân tham dự đã được trải nghiệm một cuộc hội thảo sôi động và tràn đầy sự tương tác, trong đó họ có cơ hội học hỏi từ những bài học thực tế và những bí quyết thành công.

Sự kiện cũng nhấn mạnh vai trò của các đơn vị đồng tổ chức như Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và CLB CEO 1983. Các đại diện từ những tổ chức này đã chia sẻ thông tin quan trọng về các dịch vụ và chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và thành công của cộng đồng doanh nghiệp tại Hà Nội.

Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng - Ảnh 4.

Lễ kết nạp các thành viên mới gia nhập CLB CEO 1983

Với sự thành công của buổi Hội thảo này, Ban tổ chức luôn mong rằng những thông tin và kiến thức được chia sẻ tại buổi hội thảo này sẽ tiếp tục tạo đà cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp trong việc xây dựng và tăng cường thương hiệu của mình, từ đó đạt được sự cạnh tranh và tạo dựng niềm tin từ khách hàng. Hiện nay, CLB CEO 1983 vẫn đang tiếp tục mở cửa đón những Chủ tịch và CEO của các doanh nghiệp trên cả nước, đặc biệt là những người có năm sinh trong năm 1983, để cùng nhau phát triển và mở rộng sự hiện diện của CLB. Ban tổ chức đã nhận thấy rằng việc thu hút những nhà lãnh đạo trẻ, có nhiệt huyết và đam mê sẽ đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ hơn của CLB CEO 1983 nói riêng và HANOIBA. 

Nguyễn Hưng - Tiến Đạt
Ý kiến của bạn
Phát triển đô thị theo hướng xanh là xu hướng tất yếu của tương lai Phát triển đô thị theo hướng xanh là xu hướng tất yếu của tương lai

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), phát triển đô thị theo hướng xanh là một trong những xu thế toàn cầu tất yếu để giải quyết những thách thức lớn trong quá trình phát triển đô thị. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư lo ngại việc xây dựng và phát triển công trình xanh sẽ khiến chi phí đầu tư tăng 20- 30%.