Tin tức, bài viết mới nhất về: xây dựng thương hiệu
Chiều sâu văn hóa - sức sống thương hiệu của ROX Group
Doanh nghiệpLịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
Thanh Hóa: Huyện Lang Chánh phát triển chuỗi giá trị tre, luồng theo hướng bền vững
Địa phươngXác định lâm nghiệp là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó tre, luồng có vị trí đặc biệt quan trọng, những năm qua, tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Lang Chánh nói riêng luôn quan tâm đến việc phát triển chuỗi giá trị tre, luồng tạo nguồn sinh kế bền vững cho người dân.
Sự lạc quan trở lại với xuất khẩu gỗ
Xuất nhập khẩuĐầu năm 2024 đã chứng kiến những dấu hiệu phục hồi khả quan, với mức tăng trưởng ấn tượng trong doanh số xuất khẩu gỗ, đạt gần 1,5 tỷ USD trong tháng 1 và gần 1 tỷ USD trong tháng 2, sự lạc quan bắt đầu trở lại với ngành xuất khẩu gỗ.
Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường
Kinh doanhNhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.
Vilaconic tại Gulfood 2024 - Hành trình không giới hạn!
Doanh nghiệpVilaconic tự hào là 1 trong 50 doanh nghiệp Việt Nam được vinh dự tham dự siêu sự kiện Gulfood tại Dubai. Đây là hội chợ được các chuyên gia uy tín xếp hạng hàng đầu trong số các hội chợ chuyên ngành thực phẩm, nông sản trên thế giới.
Tháng 1/2024, xuất khẩu rau quả tăng 112% so với cùng kì năm trước
Xuất nhập khẩuXuất khẩu rau quả nước ta trong tháng đầu tiên năm 2024 đạt hơn 0,5 tỷ USD, tăng 112% so với cùng kì năm trước.
Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến
Tiếp thị sốVừa qua, tại TP.HCM, Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) - Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đã chính thức trao tặng Đĩa vàng Cống hiến cho ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.
Xuất khẩu cá tra có thể phục hồi vào đầu năm 2024
Xuất nhập khẩuĐầu năm 2024 đang có những tính hiệu tích cực cho thấy thị trường cá tra có khả năng phục hồi, tuy nhiên các doanh nghiệp cá tra vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn.
VISSAN nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023
Doanh nghiệpMới đây, lễ công bố giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2023” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có các đại biểu lãnh đạo Thành phố và đại diện các doanh nghiệp đạt giải.
Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn tổ chức Hội chợ hoa đào
Địa phươngHội chợ hoa đào huyện Triệu Sơn sẽ diễn ra từ ngày 20/1 đến 5/2/2024 ( tức ngày 10-26/12 âm lịch). Đây sẽ là dịp để huyện Triệu Sơn quảng bá và xây dựng thương hiệu cây đào của địa phương đến với đông đảo người dân và du khách tại Hội chợ hoa đào nhân dịp giáp Tết Nguyên đán năm 2024.
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
Doanh nghiệpĐồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường, mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
Thanh Hóa: Tầm nhìn và chiến lược trong phát triển kinh tế biển
Địa phươngThực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về "Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", trong 5 năm qua Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo 6 huyện, thị xã, thành phố ven biển cụ thể hóa các chương trình, đề án, cơ chế, chính sách để phát triển bền vững vùng kinh tế biển.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam vượt 180 tỷ USD
Kinh doanhQuy mô thị trường bán lẻ Việt Nam đã vượt con số 180 tỷ USD trong năm 2023 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Đây là thời cơ để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, mở rộng phân phối với các sản phẩm chất lượng thương hiệu quốc gia.
VMD2023: Shimmer Silver - Xây dựng thương hiệu theo cách bền vững
Tiếp thị sốChúng ta sẽ cùng chị Uyển Trương - Founder của Shimmer Silver - khám phá hành trình 10 năm kiên định xây dựng thương hiệu bạc thủ công theo cách “hữu xạ tự nhiên hương”.
VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa
Diễn đànMới đây, tại phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội), Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã phối hợp với các HTX, DN thành viên trong hệ thống VCCU tổ chức Hội nghị công bố quy chuẩn hàng hóa trong chuỗi phân phối VCCU.
Thương mại điện tử đưa nông sản xứ Thanh vươn xa
Tiếp thị sốThương mại điện tử hiện đã và đang là xu hướng tiêu dùng hiện đại. Không chỉ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đa dạng kênh tiêu thụ, mà còn tạo ra các cơ hội đưa thương hiệu sản phẩm vươn xa, từ đó mở rộng thị phần thông qua không gian tiêu thụ không biên giới.
Năm thứ 4 liên tiếp Sun Group được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Doanh nghiệpSun Group và các đơn vị thành viên Sun World Group, Sun Hospitality Group đã “bội thu” giải thưởng khi 5 lần liên tiếp được xướng tên tại các hạng mục danh giá.
Nghệ An: Giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà Nội
Địa phươngTỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 843/KH-UBND về việc tổ chức sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024
Doanh nghiệpCông ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, công ty này đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tương đương so với sản lượng thực hiện cùng kỳ Tết Quý Mão năm 2023.
Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon tăng 50%
Kinh doanhThông tin tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới lần thứ 5, được tổ chức sáng 17/10 tại Hà Nội, đại diện Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, trong 12 tháng qua đã có 17 triệu sản phẩm của doanh nghiệp Việt bán tới khách hàng Amazon trên khắp thế giới, qua đó, đưa giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon tăng 50%.
Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa
Địa phươngQua nhiều năm thực hiện chương trình OCOP, với sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng sự sáng tạo, tâm huyết của bà con, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã góp phần "chắp cánh" đưa nhiều sản phẩm địa phương tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, từng bước “đánh thức” kinh tế nông thôn, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, phát triển mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp.
Thái Nguyên: Gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Địa phươngNhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 12/10/2023 Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thái Nguyên đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.
Hà Nội: Lưu giữ và phát huy tinh hoa, thế mạnh làng nghề dệt truyền thống Phùng Xá
Địa phươngLàng Phùng Xá (huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) là làng nghề truyền thống lâu đời, nổi danh với nghề canh cửi thuộc đất Hà Tây cũ. Nằm ven bờ sông Đáy, bên những nương dâu xanh ngắt và những hồ sen hồng mùa hạ, làng nghề dệt Phùng Xá đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích trải nghiệm, được tận tay cảm nhận những sản phẩm tơ tằm độc đáo, đạt tiêu chuẩn OCOP.
Việt Nam trên con đường xây dựng thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp - Doanh nhânLTS: Đây là chủ đề và cũng là nội dung phiên bản 2020 của một ấn phẩm điện tử thường niên CMO Review của Hội Marketing Việt Nam (VMA), vừa được ra mắt trên website: vma.org.vn. Tạp chí DN&TT xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.