Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: xây dựng thương hiệu

Báo chí với sứ mệnh truyền thông trong kỷ nguyên xây dựng thương hiệu

Báo chí với sứ mệnh truyền thông trong kỷ nguyên xây dựng thương hiệu

Tiếp thị số

Trong dòng chảy phát triển của truyền thông hiện đại, báo chí vẫn giữ vai trò then chốt trong việc kết nối thông tin, lan tỏa giá trị và định hình thương hiệu cho cả địa phương lẫn doanh nghiệp. Không đơn thuần là “người đưa tin”, báo chí đang chuyển mình thành “người kể chuyện”, dẫn dắt công chúng đi qua những miền đất đẹp, những câu chuyện hay, và những thương hiệu tử tế.

Chiều sâu văn hóa - sức sống thương hiệu của ROX Group

Chiều sâu văn hóa - sức sống thương hiệu của ROX Group

Doanh nghiệp

Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.

Thanh Hóa: Huyện Lang Chánh phát triển chuỗi giá trị tre, luồng theo hướng bền vững

Thanh Hóa: Huyện Lang Chánh phát triển chuỗi giá trị tre, luồng theo hướng bền vững

Địa phương

Xác định lâm nghiệp là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó tre, luồng có vị trí đặc biệt quan trọng, những năm qua, tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Lang Chánh nói riêng luôn quan tâm đến việc phát triển chuỗi giá trị tre, luồng tạo nguồn sinh kế bền vững cho người dân.

Sự lạc quan trở lại với xuất khẩu gỗ

Sự lạc quan trở lại với xuất khẩu gỗ

Xuất nhập khẩu

Đầu năm 2024 đã chứng kiến những dấu hiệu phục hồi khả quan, với mức tăng trưởng ấn tượng trong doanh số xuất khẩu gỗ, đạt gần 1,5 tỷ USD trong tháng 1 và gần 1 tỷ USD trong tháng 2, sự lạc quan bắt đầu trở lại với ngành xuất khẩu gỗ.

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Kinh doanh

Nhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.

Vilaconic tại Gulfood 2024 - Hành trình không giới hạn!

Vilaconic tại Gulfood 2024 - Hành trình không giới hạn!

Doanh nghiệp

Vilaconic tự hào là 1 trong 50 doanh nghiệp Việt Nam được vinh dự tham dự siêu sự kiện Gulfood tại Dubai. Đây là hội chợ được các chuyên gia uy tín xếp hạng hàng đầu trong số các hội chợ chuyên ngành thực phẩm, nông sản trên thế giới.

Tháng 1/2024, xuất khẩu rau quả tăng 112% so với cùng kì năm trước

Tháng 1/2024, xuất khẩu rau quả tăng 112% so với cùng kì năm trước

Xuất nhập khẩu

Xuất khẩu rau quả nước ta trong tháng đầu tiên năm 2024 đạt hơn 0,5 tỷ USD, tăng 112% so với cùng kì năm trước.

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến

Tiếp thị số

Vừa qua, tại TP.HCM, Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) - Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đã chính thức trao tặng Đĩa vàng Cống hiến cho ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Xuất khẩu cá tra có thể phục hồi vào đầu năm 2024

Xuất khẩu cá tra có thể phục hồi vào đầu năm 2024

Xuất nhập khẩu

Đầu năm 2024 đang có những tính hiệu tích cực cho thấy thị trường cá tra có khả năng phục hồi, tuy nhiên các doanh nghiệp cá tra vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn.

VISSAN nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023

VISSAN nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023

Doanh nghiệp

Mới đây, lễ công bố giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2023” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có các đại biểu lãnh đạo Thành phố và đại diện các doanh nghiệp đạt giải.

Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn tổ chức Hội chợ hoa đào

Thanh Hóa: Huyện Triệu Sơn tổ chức Hội chợ hoa đào

Địa phương

Hội chợ hoa đào huyện Triệu Sơn sẽ diễn ra từ ngày 20/1 đến 5/2/2024 ( tức ngày 10-26/12 âm lịch). Đây sẽ là dịp để huyện Triệu Sơn quảng bá và xây dựng thương hiệu cây đào của địa phương đến với đông đảo người dân và du khách tại Hội chợ hoa đào nhân dịp giáp Tết Nguyên đán năm 2024.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Doanh nghiệp

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường, mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Thanh Hóa: Tầm nhìn và chiến lược trong phát triển kinh tế biển

Thanh Hóa: Tầm nhìn và chiến lược trong phát triển kinh tế biển

Địa phương

Thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về "Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", trong 5 năm qua Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã chỉ đạo 6 huyện, thị xã, thành phố ven biển cụ thể hóa các chương trình, đề án, cơ chế, chính sách để phát triển bền vững vùng kinh tế biển.

Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam vượt 180 tỷ USD

Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam vượt 180 tỷ USD

Kinh doanh

Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam đã vượt con số 180 tỷ USD trong năm 2023 và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Đây là thời cơ để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, mở rộng phân phối với các sản phẩm chất lượng thương hiệu quốc gia.

VMD2023: Shimmer Silver - Xây dựng thương hiệu theo cách bền vững

VMD2023: Shimmer Silver - Xây dựng thương hiệu theo cách bền vững

Tiếp thị số

Chúng ta sẽ cùng chị Uyển Trương - Founder của Shimmer Silver - khám phá hành trình 10 năm kiên định xây dựng thương hiệu bạc thủ công theo cách “hữu xạ tự nhiên hương”.

VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa

VCCU: Công bố quy chuẩn nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu hàng hóa

Diễn đàn

Mới đây, tại phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội), Liên hiệp HTX Tiêu dùng Việt Nam (VCCU) đã phối hợp với các HTX, DN thành viên trong hệ thống VCCU tổ chức Hội nghị công bố quy chuẩn hàng hóa trong chuỗi phân phối VCCU.

Thương mại điện tử đưa nông sản xứ Thanh vươn xa

Thương mại điện tử đưa nông sản xứ Thanh vươn xa

Tiếp thị số

Thương mại điện tử hiện đã và đang là xu hướng tiêu dùng hiện đại. Không chỉ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đa dạng kênh tiêu thụ, mà còn tạo ra các cơ hội đưa thương hiệu sản phẩm vươn xa, từ đó mở rộng thị phần thông qua không gian tiêu thụ không biên giới.

Năm thứ 4 liên tiếp Sun Group được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Năm thứ 4 liên tiếp Sun Group được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Doanh nghiệp

Sun Group và các đơn vị thành viên Sun World Group, Sun Hospitality Group đã “bội thu” giải thưởng khi 5 lần liên tiếp được xướng tên tại các hạng mục danh giá.

Nghệ An: Giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà Nội

Nghệ An: Giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà Nội

Địa phương

Tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch số 843/KH-UBND về việc tổ chức sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, công ty này đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tương đương so với sản lượng thực hiện cùng kỳ Tết Quý Mão năm 2023.

Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon tăng 50%

Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon tăng 50%

Kinh doanh

Thông tin tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới lần thứ 5, được tổ chức sáng 17/10 tại Hà Nội, đại diện Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, trong 12 tháng qua đã có 17 triệu sản phẩm của doanh nghiệp Việt bán tới khách hàng Amazon trên khắp thế giới, qua đó, đưa giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon tăng 50%.

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội: Nỗ lực "chắp cánh" cho sản phẩm OCOP vươn xa

Địa phương

Qua nhiều năm thực hiện chương trình OCOP, với sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng sự sáng tạo, tâm huyết của bà con, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã góp phần "chắp cánh" đưa nhiều sản phẩm địa phương tiếp cận với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, từng bước “đánh thức” kinh tế nông thôn, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, phát triển mạnh mẽ phong trào khởi nghiệp.

Thái Nguyên: Gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thái Nguyên: Gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Địa phương

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 12/10/2023 Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thái Nguyên đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Hà Nội: Lưu giữ và phát huy tinh hoa, thế mạnh làng nghề dệt truyền thống Phùng Xá

Hà Nội: Lưu giữ và phát huy tinh hoa, thế mạnh làng nghề dệt truyền thống Phùng Xá

Địa phương

Làng Phùng Xá (huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) là làng nghề truyền thống lâu đời, nổi danh với nghề canh cửi thuộc đất Hà Tây cũ. Nằm ven bờ sông Đáy, bên những nương dâu xanh ngắt và những hồ sen hồng mùa hạ, làng nghề dệt Phùng Xá đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích trải nghiệm, được tận tay cảm nhận những sản phẩm tơ tằm độc đáo, đạt tiêu chuẩn OCOP.

Việt Nam trên con đường xây dựng thương hiệu Quốc gia

Việt Nam trên con đường xây dựng thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp - Doanh nhân

LTS: Đây là chủ đề và cũng là nội dung phiên bản 2020 của một ấn phẩm điện tử thường niên CMO Review của Hội Marketing Việt Nam (VMA), vừa được ra mắt trên website: vma.org.vn. Tạp chí DN&TT xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.