Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: xuất xứ

Chuyển quyền cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa về Bộ Công Thương

Chuyển quyền cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa về Bộ Công Thương

Chính sách

Việc chuyển giao thẩm quyền cấp các loại giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa về Bộ Công Thương nhằm tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước trong kiểm tra, xác minh xuất xứ hàng hóa, ứng phó với tình trạng gian lận xuất xứ ngày càng tinh vi trong bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.

Để mật ong rộng đường xuất khẩu

Để mật ong rộng đường xuất khẩu

Xuất nhập khẩu

Chỉ khi đảm bảo sản phẩm có thể truy xuất nguồn gốc, có hệ thống sổ sách ghi chép minh chứng quy trình sản xuất... mật ong Việt Nam mới có những bước tiến vững chắc vươn ra thị trường thế giới, xuất khẩu vào các nước khó tính nhất.

An Giang: Phát hiện, tạm giữ 2 ô tô tải vận chuyển nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc

An Giang: Phát hiện, tạm giữ 2 ô tô tải vận chuyển nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc

Bảo vệ người tiêu dùng

Ngày 28/10, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp phát hiện, bắt giữ 2 xe ô tô tải vận chuyển số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, ước tổng trị giá ban đầu hơn 1 tỷ đồng.

Cách nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng

Cách nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng

Tư vấn Tiêu dùng

Mizuno là một thương hiệu sản xuất giày bóng đá nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Chất lượng và tính ưu việt của sản phẩm chính điểm thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, làm sao để nhận biết giày thể thao Mizuno chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này.

An Giang: Phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trong điểm Giao Hàng Tiết Kiệm

An Giang: Phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trong điểm Giao Hàng Tiết Kiệm

Địa phương

Chiều 14/11, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đơn vị vừa kiểm tra một chi nhánh Giao Hàng Tiết Kiệm trên địa bàn phường Bình Khánh, phát hiện nhiều hàng hóa nhãn mác nước ngoài, không rõ nguồn gốc.

Phát hiện 5.000 cây xúc xích heo đã bốc mùi, nấm mốc

Phát hiện 5.000 cây xúc xích heo đã bốc mùi, nấm mốc

Tiếp thị

Dù đã ướt vỏ, lên nấm mốc nhưng 5.000 cây xúc xích heo không rõ nguồn gốc, xuất xứ vẫn được người kinh doanh nhập về để tiêu thụ.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.