Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: xúc tiến thương mại

Hà Nội: Quảng bá tinh hoa làng nghề tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025

Hà Nội: Quảng bá tinh hoa làng nghề tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025

Sản phẩm - Dịch vụ

Tối 14/8, Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 (Hanoi Great Souvenirs 2025) đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Hà Nội: Hơn 500 sản phẩm OCOP có mặt tại Tuần hàng xúc tiến thương mại nông sản an toàn

Hà Nội: Hơn 500 sản phẩm OCOP có mặt tại Tuần hàng xúc tiến thương mại nông sản an toàn

Tiếp thị số

Ngày 14/8, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND phường Đông Ngạc, Ban Quản trị/Ban quản lý nhà chung cư Khu nhà ở xã hội cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025.

Xuất khẩu rau quả của Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh

Xuất khẩu rau quả của Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh

Xuất nhập khẩu

Xuất khẩu hàng rau quả Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh sau giai đoạn sụt giảm đầu năm, mở ra kỳ vọng về sự phục hồi mạnh mẽ hơn trong xuất khẩu các tháng cuối năm 2025.

Huế - Hàn Quốc hợp tác, kết nối phát triển hạ tầng, đô thị bền vững, không gian xanh

Huế - Hàn Quốc hợp tác, kết nối phát triển hạ tầng, đô thị bền vững, không gian xanh

Địa phương

Chiều 12/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế (Hue IPBSA) và Tổng Công ty Hạ tầng và Phát triển Đô thị Hải ngoại Hàn Quốc (KIND) đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phát triển quan hệ đối tác tại thành phố Huế.

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quyết tâm đạt 65 tỷ USD trong năm 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản quyết tâm đạt 65 tỷ USD trong năm 2025

Xuất nhập khẩu

Năm 2025, ngành nông nghiệp Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 65 tỷ USD, coi đây là dấu mốc khẳng định sức bền, sự linh hoạt và khả năng thích ứng trước biến động toàn cầu.

Sắp diễn ra Hội nghị kết nối Kinh doanh và Đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025

Sắp diễn ra Hội nghị kết nối Kinh doanh và Đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025

Đầu tư và Tiếp thị

Hội nghị Kết nối Kinh doanh và Đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025 sẽ diễn ra ngày 13/8 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Thị trường

Ngày 8/8, Bộ Công Thương đã phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.

Du lịch Việt Nam “bứt tốc” thu hút khách quốc tế

Du lịch Việt Nam “bứt tốc” thu hút khách quốc tế

Đầu tư và Tiếp thị

Với mức độ tăng trưởng, đón khách như hiện tại, Việt Nam hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách đến cuối năm 2025.

Ba giải pháp định hướng chiến lược để xuất nhập khẩu đột phá

Ba giải pháp định hướng chiến lược để xuất nhập khẩu đột phá

Xuất nhập khẩu

Bộ Công Thương nhấn mạnh 3 định hướng chiến lược cùng các giải pháp đồng bộ để thúc đấy tăng trưởng đột phá xuất nhập khẩu, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng 2 con số.

Bàn giải pháp phát triển bền vững và nâng cao giá trị cho ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô

Bàn giải pháp phát triển bền vững và nâng cao giá trị cho ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô

Sản phẩm - Dịch vụ

Hà Nội - “mảnh đất trăm nghề” với 1.350 làng nghề và làng có nghề, là nơi lưu giữ tinh hoa thủ công mỹ nghệ ngàn năm. Tuy nhiên, trong bối cảnh mới, các làng nghề đang đối mặt với nhiều thách thức, đòi hỏi những giải pháp thiết thực và hành động cụ thể để sản phẩm Thủ đô vươn xa.

Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu

Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu

Diễn đàn

Ngày 1/8, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Alibaba.com tổ chức hội nghị “Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển các sản phẩm OCOP xuất khẩu”.

Hà Nội: Ban hành Chương trình Khuyến nông thành phố giai đoạn 2026-2030

Hà Nội: Ban hành Chương trình Khuyến nông thành phố giai đoạn 2026-2030

Địa phương

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3979/QĐ-UBND về Chương trình Khuyến nông thành phố Hà Nội giai đoạn 2026-2030.

Hà Nội: Nhiều đề xuất thiết thực xây dựng hệ sinh thái xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp

Hà Nội: Nhiều đề xuất thiết thực xây dựng hệ sinh thái xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp

Địa phương

Ngày 30/7, Sở Tài chính TP Hà Nội tổ chức hội nghị gặp mặt với các hội, hiệp hội doanh nghiệp để thảo luận giải pháp xây dựng hệ sinh thái xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp. Nhiều kiến nghị thiết thực được đưa ra nhằm hiện thực hóa quyết tâm của thành phố trong việc cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút nguồn lực cho tăng trưởng bền vững.

Hà Nội: Bước vào cao điểm mua sắm với “Ngày hội khuyến mại tháng 7”

Hà Nội: Bước vào cao điểm mua sắm với “Ngày hội khuyến mại tháng 7”

Sản phẩm - Dịch vụ

Là sự kiện điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025, “Ngày hội khuyến mại tháng 7” với chủ đề “Tiêu dùng thông minh - kích cầu mua sắm” đã nhận được sự hưởng ứng của 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, điểm bán hàng.

Thanh Hóa: Tổng kim ngạch xuất khẩu 7 tháng đạt hơn 4,1 tỷ USD

Thanh Hóa: Tổng kim ngạch xuất khẩu 7 tháng đạt hơn 4,1 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Sản lượng xuất khẩu tháng 7/2025 của Thanh Hóa tăng mạnh, doanh nghiệp đẩy mạnh thương mại điện tử xuyên biên giới và tận dụng ưu đãi thuế từ FTA để mở rộng thị trường.

Dư nợ margin diễn biến ra sao trong bối cảnh hiện nay?

Dư nợ margin diễn biến ra sao trong bối cảnh hiện nay?

Đầu tư và Tiếp thị

Kết phiên giao dịch ngày 24/7, VN-Index tăng 8,71 điểm (0,6%) lên 1521,02 điểm. HNX-Index tăng 1,34 điểm (0,5%) lên 250,67 điểm; UPCoM-Index tăng 0,36 điểm (0,3%) lên 105,16 điểm.

Đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế, góp phần tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm

Đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế, góp phần tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm

Địa phương

Chiều 22/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc với các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhằm thúc đẩy mạnh mẽ công tác ngoại giao kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm 2025 và tạo đà tăng trưởng hai con số trong các giai đoạn tiếp theo.

Hà Nội: Cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP với “VIETNAM OCOPEX 2025”

Hà Nội: Cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP với “VIETNAM OCOPEX 2025”

Tiếp thị

VIETNAM OCOPEX 2025 diễn ra từ ngày 1/8 đến 3/8, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, Hà Nội, có quy mô lớn với 300 gian hàng của gần 200 đơn vị trưng bày hàng nghìn mặt hàng đạt chứng nhận OCOP đến từ 34 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hà Nội: Quảng bá sản phẩm làng nghề tại Hội chợ thủ công mỹ nghệ Home & Gift 2025

Hà Nội: Quảng bá sản phẩm làng nghề tại Hội chợ thủ công mỹ nghệ Home & Gift 2025

Địa phương

Hội chợ Home & Gift năm 2025 được xem là cánh cửa để doanh nghiệp Việt Nam tiếp thị sản phẩm, tăng cường xuất khẩu và tham gia vào chuỗi phân phối tại thị trường Anh, châu Âu và các nước khác. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và chủ thể OCOP Hà Nội quảng bá, xúc tiến thương mại, gia tăng giá trị xuất khẩu vào các chuỗi phân phối quốc tế.

Nhu cầu yếu khiến giá gạo xuất khẩu giảm

Nhu cầu yếu khiến giá gạo xuất khẩu giảm

Xuất nhập khẩu

Theo giới chuyên môn, thị trường xuất khẩu gạo tiếp tục trầm lắng. Nguyên nhân chính được cho là dư nguồn cung trong khi nhu cầu yếu, đã khiến giá gạo xuất khẩu giảm nhẹ.

Hà Nội: Phát triển sản phẩm OCOP cần chuyển mạnh từ 'lượng' sang 'chất'

Hà Nội: Phát triển sản phẩm OCOP cần chuyển mạnh từ 'lượng' sang 'chất'

Sản phẩm - Dịch vụ

Khi sản phẩm OCOP Hà Nội không chỉ đẹp mắt, chất lượng mà còn “đúng gu” và “đúng kênh”, giá trị bền vững sẽ được tạo dựng, không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Hà Nội: Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025 sẽ diễn ra từ 14 - 18/11

Hà Nội: Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025 sẽ diễn ra từ 14 - 18/11

Tiếp thị

Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 18/11/2025 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), quy tụ hàng trăm nghệ nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế với hàng loạt hoạt động quảng bá, tôn vinh giá trị làng nghề, thúc đẩy giao lưu quốc tế.

Xuất khẩu da giày duy trì mức tăng trưởng 2 con số

Xuất khẩu da giày duy trì mức tăng trưởng 2 con số

Xuất nhập khẩu

Theo số liệu từ Cục Thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2025, ngành da giày Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt trên 14 tỷ USD. Trong đó, giày dép chiếm khoảng 12 tỷ USD, tăng 10,1% so với cùng kỳ; các sản phẩm túi xách, vali, ô dù đạt gần 2,2 tỷ USD, tăng 11,6%.

Cơ hội định hình lại chuỗi cung ứng của ngành điện tử Việt Nam

Cơ hội định hình lại chuỗi cung ứng của ngành điện tử Việt Nam

Kinh doanh

Ngành điện tử của Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng khi chính sách thuế quan mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể định hình lại dòng chảy FDI và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hà Nội: Tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại theo Chỉ thị 18

Hà Nội: Tập trung thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại theo Chỉ thị 18

Địa phương

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, Hà Nội đang tập trung đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong nước và ngoài nước theo đúng tinh thần Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Xuất khẩu surimi và chả cá cao nhất 3 năm qua

Xuất khẩu surimi và chả cá cao nhất 3 năm qua

Xuất nhập khẩu

Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào cùng trình độ chế biến không ngừng được nâng cao, surimi đang trở thành điểm sáng của ngành xuất khẩu thủy sản Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn nhiều thách thức hiện nay.

Hải Phòng: Kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại

Hải Phòng: Kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại

Địa phương

Sau hợp nhất, TP. Hải Phòng mới không chỉ nổi tiếng với những thành tựu kinh tế, còn là vùng đất giàu bản sắc văn hóa, với nhiều làng nghề truyền thống, sản phẩm thủ công tinh xảo và nền ẩm thực độc đáo, phong phú.

Hà Nội: Bứt phá xuất nhập khẩu hàng hoá trong 6 tháng đầu năm

Hà Nội: Bứt phá xuất nhập khẩu hàng hoá trong 6 tháng đầu năm

Xuất nhập khẩu

Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, 6 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 32,3 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ, trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt 9,9 tỷ USD, tăng 12,5%; nhập khẩu đạt 22,3 tỷ USD, tăng 14,3%.

Hà Nội: Tôn vinh làng nghề Việt qua Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025

Hà Nội: Tôn vinh làng nghề Việt qua Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025

Tiếp thị số

Sáng 3/7, UBND thành phố Hà Nội và Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức Hội nghị chuẩn bị cho Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025.

Tăng tốc để xuất khẩu nông lâm thuỷ sản cán đích 65 tỷ USD

Tăng tốc để xuất khẩu nông lâm thuỷ sản cán đích 65 tỷ USD

Xuất nhập khẩu

Bộ Nông nghiệp và Môi trường sẽ duy trì xuất khẩu và giữ vững, ổn định thị trường truyền thống, khai thác, chuyển hướng thị trường tiềm năng để đạt mục tiêu xuất khẩu 65 tỷ USD năm 2025.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.