YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

Nhịp cầu BĐS
12:54 PM 17/10/2022

Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới - YOO Inspired by Starck, đều đã trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.

Thương hiệu được khách hàng săn tìm

Năm 2016, thị trường bất động sản Thái Lan chứng kiến một sự kiện khác thường: những khách hàng giàu có đã náo nức đặt mua hơn 50% số lượng căn hộ của một dự án tại Bangkok trước cả ngày ra mắt, dù giá bán mỗi căn lên đến hàng triệu USD.

Và dự án thiết lập "cơn sốt" là KHUN by YOO - bất động sản hàng hiệu đầu tiên của nhà phát triển đình đám Sansiri.

Thời điểm này, giới nhà giàu Thái Lan đã thực sự "điên đảo" săn lùng căn hộ tại KHUN by YOO nhờ sự khác biệt trong thiết kế, vận hành cùng những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ.

Tác giả kiến tạo nên dự án và làm nên sức hút khổng lồ của KHUN by YOO chính là YOO Inspired by Starck, do huyền thoại đương đại Philippe Starck trực tiếp chỉ đạo thiết kế.

Chính thức hoàn thiện vào năm 2020, KHUN by YOO đã thiết lập lên tiêu chuẩn mới về bất động sản hàng hiệu tại Thái Lan và trở thành nơi an cư của những vị khách hàng giàu có, những tên tuổi nổi tiếng xứ chùa vàng.

YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bể bơi chân mây - điểm nhấn thu hút khách hàng của KHUN by YOO. Nguồn: Yoo

Không chỉ là KHUN by YOO, hàng loạt dự án của YOO Inspired by Starck trên khắp thế giới đều khiến khiến giới thượng lưu mê mẩn, tạo thành những con số trong mơ.

Như tại Downtown Broad St - dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại New York với 90% sản phẩm đã thuộc về các chủ nhân giàu có chỉ sau 7 ngày ra mắt.

Năm giờ kể từ thời điểm chính thức công bố, 66% căn hộ tại dự án 75 Portland (Toronto, Canada) đã được sở hữu, hay 50% trong số 1.078 căn hộ ở Dwell 95 (dự án căn hộ cho thuê, New York) đã được khách hàng lấp đầy trước khi ra mắt.

Sự ưa thích của các khách hàng, cũng góp phần thúc đẩy mức giá cao hơn dự kiến ban đầu của một số dự án do YOO Inspired by Starck thiết kế, như Icon Brickell (Miami), Gramercy (New York)…

Tạp chí Property Week đã từng lý giải sức hút của thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới rằng: "Thiết kế của YOO nâng niu sự lựa chọn và sở thích của từng cá nhân".

Còn với Thomas Wolfensberger, CEO Tập đoàn Peach Property - nhà phát triển dự án YOO Berlin (Đức), cũng chia sẻ:

"YOO không chỉ là một thương hiệu. Những không gian thiết kế độc đáo, tiện nghi không chỉ tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng mà còn giúp nâng tầm phong cách sống, đây là điều giá trị nhất mà chúng tôi mong đợi từ việc hợp tác với YOO".

YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thiết kế tinh tế của Sapphire Residence - một trong những dự án được yêu thích của YOO Inspired by Starck. Nguồn: Yoo

Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck - Tuyệt tác mới của YOO tại châu Á

Bằng cách định vị riêng thương hiệu cho mình với những dự án được thiết kế rất riêng và đẳng cấp, YOO Inspired by Starck là cái tên bảo chứng cho sức hút trên phạm vi toàn cầu của một dự án bất động sản.

Gần 25 năm hoạt động với số lượng giới hạn 36 dự án, bất kỳ công trình nào của YOO Inspired by Starck cũng trở thành đích đến của giới tinh hoa.

Sức hấp dẫn này đến từ không gian thiết kế tinh tế qua tài năng xuất chúng của Giám đốc sáng tạo toàn cầu Philippe Starck, cộng hưởng cùng những trải nghiệm thú vị, dịch vụ đẳng cấp mà YOO Inspired by Starck đưa vào dự án.

Tại Việt Nam, YOO Inspired by Starck chính thức hiện diện với phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck (gọi tắt: Hollywood Hills) thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Tương tự những dự án mang thương hiệu YOO Inspired by Starck trên toàn cầu, dù chưa chính thức ra mắt, phân khu Hollywood Hills đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng và các nhà đầu tư tinh nhạy.

Không chỉ là thành viên đầu tiên từ Việt Nam trong số 36 bất động sản hàng hiệu do YOO Inspired by Starck sáng tạo, Hollywood Hills còn sở hữu những yếu tố độc tôn đến từ địa thế, tầm view hay số lượng biệt thự giới hạn, không dành cho số đông.

Dưới bàn tay tạo tác của Philippe Starck, những căn biệt thự tại Hollywood Hills mang đến không gian thanh lịch, tinh tế, không giống với bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Mang 2 phong cách thiết kế nội thất Cổ điển và Văn hóa, Hollywood Hills vừa thể hiện được cá tính của "huyền thoại" Philippe Starck với triết lý vị nhân sinh sâu sắc, vừa mang đậm những dấu ấn bản địa đậm đà của vùng đất Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

YOO Inspired by Starck - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Phân khu Hollywood Hills sở hữu tầm nhìn tuyệt phẩm. Nguồn: Yoo

Không gian độc bản ấy càng được tôn lên trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu của bán đảo Hải Giang.

Nằm trên sườn đồi với đa tầng cao độ từ 40-100m, bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại Hollywood Hills cung cấp tầm nhìn đa sắc, bắt trọn sự phóng khoáng của biển trời, núi non cùng nhịp đập thời thượng của "Vương quốc không ngủ" Canal District - phân khu đầu tiên ra mắt công chúng của siêu dự án MerryLand Quy Nhơn.

Tầm nhìn này đã khiến các chuyên gia thiết kế của YOO liên tục phải thốt lên đầy ngỡ ngàng khi đến khảo sát.

"Hollywood Hills có địa thế ngoạn mục. Các căn biệt thự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với tầm view tuyệt vời. Tôi thực sự rất ấn tượng", Claire Rizzi - Giám đốc thiết kế của YOO chia sẻ.

Không chỉ tầm view, những chủ nhân tinh hoa của Hollywood Hills còn được trải nghiệm bộ sưu tập tiện ích hội đủ mọi giá trị như: du thuyền 2 thân xa xỉ, thẻ membership quyền năng tại sân golf MerryLand Golf Club do huyền thoại Greg Norman thiết kế, bể bơi chân mây cùng hàng loạt trải nghiệm độc đáo tại "thành phố bán đảo".

Hollywood Hills với sự đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ cùng sự hợp tác với YOO Inspired by Starck, sẽ hoàn thiện bức tranh mê đắm lòng người về một chốn nghỉ dưỡng tuyệt mỹ tại MerryLand Quy Nhơn, trở thành điểm hội tụ của du khách Việt Nam và toàn cầu.

NK
Ý kiến của bạn
Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5 Siêu thị và TTTM đua giảm giá, kích cầu mua sắm trong dịp lễ 30/4-1/5

“Giảm giá bán - đổi sức mua” là chiến lược chung của siêu thị và TTTM trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Ghi nhận tại các trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị, số lượng chương trình, hạn mức khuyến mại trong thời gian này đã được tăng lên để phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân.