Review Phấn nụ Hoàng cung nụ trắng rất được yêu thích: Tưởng cổ lắm, ai ngờ đánh lên đẹp quá
Thời gian qua, cộng đồng làm đẹp trên TikTok liên tục lan truyền một loại phấn được gọi là “phấn nền quốc dân đời mới”. Không phải sản phẩm high-end đắt đỏ, cũng chẳng phải cushion sang chảnh ngoại nhập, nhân vật chính lại là một món mỹ phẩm cổ truyền Việt Nam: Phấn Nụ trang điểm chống lão hóa (Nụ Trắng), bản chống lão hóa 30g.
Nghe qua tưởng chỉ là sản phẩm hoài niệm, nhưng hóa ra lại có hơn hàng trăm nghìn lượt mua, review ầm ầm, đặc biệt được beauty blogger khen "mịn - thơm - lành tính - rẻ mà đỉnh".
"Di sản cung đình" này có thật sự đáng thử?
Chúng tôi đã test thực tế trong một thời gian. Ấn tượng đầu tiên, hũ nhỏ xinh nhưng mở ra thơm mùi "cổ truyền" dễ chịu. Khác với các hộp phấn hiện đại, phấn nụ trang điểm có hình dạng chóp nụ, được đặt trong hũ hình trụ tròn, hoa văn màu cam mang đến cảm giác xưa cổ, cung đình. Khi mở nắp, mùi thơm phảng phất, kiểu mùi khiến bạn liên tưởng đến mỹ phẩm truyền thống, không hắc, không nhân tạo, rất "thuần Việt". Khi chạm vào phấn, cảm giác đầu tiên là mịn, mát, tơi, thoa đều lên mặt rất bám, rất lỳ, không bị vỡ vụn như nhiều loại phấn trang điểm khác.

Phấn Nụ trang điểm chống lão hóa (Nụ Trắng), bản chống lão hóa 30g
Test trên da thật, có thể dùng phấn theo 2 kiểu. Dùng trực tiếp lên da đã dưỡng hoặc phủ sau lớp kem nền/kèm lót. Kết quả đều cho ra lớp nền mỏng nhẹ, kiểu "glowy, mịn, tự nhiên". Ngay khi tán phấn lên da, lớp phấn phủ lên mỏng đến mức ngỡ như không có gì, nhưng lại tạo hiệu ứng da sáng nhẹ, đều màu hơn. Không trắng bệch, không mốc. Kiểu đẹp giống như "trời sinh đã có làn da đẹp", đặc biệt loại phấn này càng dặm lại càng đẹp. Nó hút dầu tốt, da thoáng, không bí. Với da dầu, sau khoảng 2-3 giờ, vùng chữ T đỡ bóng hơn rõ rệt. Da vẫn giữ được độ khô thoáng, không bị bết.
Một người dùng chia sẻ: "Da mình dầu nhiều, dùng cushion nào cũng bị bóng, riêng phấn nụ phủ lên là mặt ráo liền mà vẫn mềm da."
Trên các sàn TMĐT, đặc biệt như trên Tiktok, nhiều bạn feedback rằng: "Da nhìn như filter nhẹ, không lộ phấn. Đi làm cả ngày vẫn thấy ổn." Một reviewer TikTok: "Phấn dạng tự nhiên nên không bám như nền high-end. Nhưng đổi lại dặm thêm lúc nào cũng đẹp, không bị dày cộm."
Thành phần của phấn nụ trang điểm chống lão hóa này đều đến từ thiên nhiên, lành tính cho da nhạy cảm. Đúng tinh thần của phấn nụ truyền thống, bảng thành phần gồm: Cao lanh, khoáng chất, thảo mộc, sữa bò non (giúp dưỡng & làm dịu). Không hương liệu công nghiệp, không cồn mạnh, không paraben.
Một người từng bị kích ứng với phấn bình thường bình luận: "Da mình rất nhạy, dùng cushion bị ngứa. Chuyển qua phấn nụ Hoàng Cung thì da yên, không châm chích".

Người dùng nói gì?
Sau khi tổng hợp hơn 200 bình luận tích cực, sản phẩm được người dùng đánh giá cao nhờ lớp nền tự nhiên như “da thật”, không bí da, không gây mụn ẩn, dùng lâu da sáng hơn, mịn hơn, hợp với da dầu & da dễ kích ứng, giá rẻ mà chất lượng ổn. Cung cấp dưỡng chất chống lão hóa da. Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh, phù hợp với mọi loại da nhất là làn da đang bước vào giai đoạn lão hóa.
Đây cũng là bí quyết dưỡng nhan từng được lưu truyền bởi các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Thái hậu Từ Dũ, Hoàng hậu Nam Phương hay Thứ phi Mộng Điệp, góp phần khẳng định giá trị truyền thống và độ tin cậy của sản phẩm.

Tưởng cổ lắm, ai ngờ đánh lên đẹp phết
"Đi làm ai cũng hỏi dùng gì mà da mịn, nói phấn nụ tưởng mình nói đùa", một phản hồi về dòng phấn này trên mạng xã hội.
Nếu bạn thích style trang điểm tự nhiên, nhẹ mặt, lành tính, không bí da thì Phấn Nụ Hoàng Cung Nụ Trắng là sản phẩm rất đáng thử. Đây là lựa chọn phù hợp cho người đi làm đi học, người hay kích ứng với mỹ phẩm, người thích lớp nền nhẹ như filter, người da dầu - hỗn hợp. Đây không phải loại "phấn phép màu" che hết mọi thứ, nhưng lại là sản phẩm bền vững, càng dùng càng thấy da khỏe, mịn và sáng tự nhiên.
Không quá lời khi nói, Phấn nụ đang trở lại, và trở lại một cách rất đáng tự hào.
Link website sản phẩm: https://phannuhoangcung.com/
HD
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đại
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.