Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc
Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Seoul, Hàn Quốc (ngày 08/7) đồng thời chính thức phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại TP. Đà Nẵng.
Chương trình giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới và đặc sắc, đặc biệt dành cho thị trường Hàn Quốc, đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Hàn Quốc.
Chương trình diễn ra tại Seoul vào chiều ngày 8/7 chào đón sự tham gia của ông Vũ Hồ - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước CHXHCN Việt Nam tại Hàn Quốc và ông BAEK Seung Pil - Phó Chủ tịch Hiệp hội Đại lý Du lịch Hàn Quốc - KATA cùng hơn 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc.
Trong bài phát biểu khai mạc chương trình tại Seoul, ông Trần Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố dẫn chứng sự tăng trưởng ấn tượng của khách Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2024, nhận định đây là minh chứng cho sự yêu mến của du khách Hàn Quốc đối với Đà Nẵng cũng như sự hấp dẫn của điểm đến từ những đổi mới không ngừng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Trong 06 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng. Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935 ngàn lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng...
Một trong những điểm nhấn của Chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là công bố Chiến dịch Enjoy Da Nang Again được tổ chức từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. Đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho điểm đến Đà Nẵng, Enjoy Da Nang Again mang đến nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.
Với nhiều sản phẩm dịch vụ mới hấp dẫn, sự hợp tác giao lưu thường xuyên giữa đối tác du lịch Đà Nẵng và du lịch Hàn Quốc tại Seoul, đặc biệt với Chiến dịch Enjoy Da Nang Again, Đà Nẵng xác định giữ vững nhận diện điểm đến trong mắt du khách Hàn Quốc, không chỉ là một điểm đến đặc sắc mà còn là "ngôi nhà thứ hai" với nhiều câu chuyện du lịch đầy cảm hứng và ý nghĩa.
Nguyễn TuấnNgày 20/12, tại Khu đô thị Park City Hà Đông, đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội khai mạc Tuần hàng Việt "Made in Vietnam 2024".